Hội Chữ thập đỏ xã Trường Tây ra mắt Câu lạc bộ “Vòng tay Nhân ái”

Thứ hai - 15/01/2018 02:00 79 0

Hội Chữ thập đỏ xã Trường Tây ra mắt Câu lạc bộ “Vòng tay Nhân ái”

             Sáng ngày 09/01/2018, Hội Chữ thập đỏ xã Trường Tây ra mắt Câu Lạc bộ "Vòng tay nhân ái". Câu lạc bộ gồm những thành viên có tâm huyết và yêu thích hoạt động thiện nguyện. CLB được thành lập với mục đích: kết nối các mạnh thường quân, các nhóm từ thiện khác đến với những hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em nghèo trên địa bàn xã Trường Tây; tổ chức các hoạt động gây quỹ từ thiện nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thăm hỏi, chăm sóc các cụ già neo đơn trên địa bàn xã; khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái trong cộng đồng, phát huy truyền thống "Lá lành đùm lá rách", "Lá rách ít đùm lá rách nhiều"; tổ chức vận động quyên góp sách vở, quần áo cho "Tủ quần áo từ thiện" do CLB quản lý.

            Trong dịp ra mắt và đi vào hoạt động, CLB đã giới thiệu tủ quần áo, tủ sách cũ miễn phí "Thừa đến tặng, thiếu đến nhận", hiện tủ được đặt tại ấpTrường An. Đồng thời, trong buổi ra mắt, CLB cũng phối hợp cùng mạnh thường quân là chị Nguyễn Thị Kim Huệ trao 13 suất quà cho 13 em học sinh nghèo trên địa bàn xã.

            Ban Chủ nhiệm CLB là những người nhiệt tình, năng nổ và có tâm huyết trong hoạt động thiện nguyện, do chị Nguyễn Thị Kim Xuyến làm Chủ nhiệm, anh Đỗ Đăng Phong và chị Đỗ Thị Bảo Khuyên làm Phó Chủ nhiệm. CLB "Vòng tay nhân ái" ra mắt nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân địa phương. Trong thời gian đến, CLB sẽ có những kế hoạch hoạt động thiết thực, cụ thể, thường xuyên để thực hiện những mục đích nhân đạo để trợ giúp thiết thực cho những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương./.

Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay10,994
  • Tháng hiện tại142,769
  • Tổng lượt truy cập4,728,701
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây