Hội nghị giao ban xây dựng Nông thôn mới

Thứ tư - 07/07/2021 16:00 139 0

Hội nghị giao ban xây dựng Nông thôn mới

Ngày 05/7/2021 UBND xã Trường tổ chức cuộc Ban quản lý xây dựng nông mới xã do ông Trần Trọng Duy, Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban quản lý xây dựng nông thôn mới xã. Tham dự có ông Lý Thanh Trà, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã, cùng tất cả các cán bộ, công chức, các ban, ngành, đoàn thể xã và các ấp


Toàn cảnh cuộc họp Ban quản lý xây dựng nông thôn mới

Tại cuộc họp đã thông qua báo cáo kết quả duy trì Nông thôn mới và kết quả xây duwgnj nông thôn mới nâng cao năm 2021. Qua rà soát hiện trạng, để được công nhận chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2021, xã Trường Tây còn phải thực hiện 5/16 tiêu chí chưa đạt tương ứng với 11/40 chỉ tiêu, đặc biệt cần phải quan tâm tiêu chí như giao thông nông thôn, bảo hiểm y tế, thu nhập, cơ sở vật chất,…. Đây là nhiệm vụ chính trị trọng tâm của toàn Đảng và nhân dân xã, là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, là cuộc vận động lớn, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực với sự tham gia của cả hệ thống chính trị và của mọi người dân.

Các thành viên Ban chỉ đạo, Ban quản lý đã thảo luận đóng góp ý kiến hoàn thiện báo cáo kết quả xây dựng nông thôn mới trong 6 tháng đầu năm 2021, đồng thời đã nêu lên những khó khăn trong quá trình thực hiện cùng bàn phương hướng để tháo gỡ khó khăn . Ông Lý Thanh Trà, Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã đã phát biểu chỉ đạo cần tập trung sâu vào các chỉ tiêu còn chưa đạt đạt đồng thời duy trì và giữ vững các tiêu chí đã đạt, phối hợp với các ngành chuyên môn của thị xã để được hướng dẫn xây dựng các tiêu chí, phấn đấu đến cuối năm 2021 xã Trường Tây được công nhận xã nông thôn mới nâng cao năm 2021. Hội nghị kết thúc với sự quyết tâm và đồng lòng của cả hệ thống, xã Trường Tây sẽ thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị năm 2021./.


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm64
  • Hôm nay5,570
  • Tháng hiện tại195,965
  • Tổng lượt truy cập4,781,897
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây