Xã Trường Tây xây dựng Nông thôn mới nâng cao 2021

Thứ năm - 01/07/2021 20:00 146 0

Xã Trường Tây xây dựng Nông thôn mới nâng cao 2021

Thực hiện Kế hoạch số 47/KH-UBND ngày 26/02/2021 của UBND thị xã Hòa Thành xây dựng xã Trường Tây đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2021. Xã Trường Tây quyết tâm thực hiện để được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2021.

ntm2.png

ntm3.png

Các tuyến đường đang thi công

Xã Trường Tây được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn xã Nông thôn mới năm 2017. Với quyết tâm về đích nông thôn mới nâng cao năm 2021, xã Trường Tây xác định phát triển hạ tầng giao thông là động lực để xây dựng nông thôn mới, thời gian qua trên địa bàn xã đã mở rộng, nâng cấp và làm mới nhiều tuyến  đường giao thông thôn, xóm, góp phần giúp Trường Tây sớm cán đích trở thành xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao.

Với phương châm "Nhà nước và nhân dân cùng làm", xây dựng NTM chính là một cuộc cách mạng phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, sự tham gia của người dân; đồng thời giúp người dân nhận thức rõ trách nhiệm, quyền lợi và chủ động tham gia. Mặc dù, nguồn kinh phí được phân bổ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hàng năm còn hạn hẹp; nhưng cấp ủy, chính quyền địa phương đã tích cực tuyên truyền, vận động các hộ dân có tuyến đường đi qua và những hộ lận cận đóng góp tiền, công lao động để xây dựng các tuyến đường trên địa bàn được thông thoáng, sạch đẹp góp phần thay đổi diện mạo giao thông nông thôn và thúc đẩy kinh tế phát triển./.

Trường Tây


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay8,202
  • Tháng hiện tại139,977
  • Tổng lượt truy cập4,725,909
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây