Chương trình “vượt lên chính mình” của HTV đến huyện Hòa Thành

Thứ năm - 24/05/2012 23:05 474 0

Chương trình “vượt lên chính mình” của HTV đến huyện Hòa Thành

 

Ngày 21/5/2012, chương trình “vượt lên chính mình” của Đài truyền hình TPHCM (HTV) đã đến thực hiện gameshow tại xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành thu hút đông đảo bà con địa phương đến tham dự và cổ vũ cho gia đình chị Nguyễn Thị Kim Trúc, sinh năm 1975, ngụ K525 ấp Long Đại, là nhân vật chính của chương trình thoát khỏi cảnh nghèo.
Gia đình chị Nguyễn Thị Kim Trúc, thuộc hộ nghèo trung ương. Năm 2009, chồng chị chết do bệnh nặng, để lại cho chị phải nuôi 4 đứa con còn nhỏ. Đứa nhỏ nhất hiện nay mới 6 tuổi và lớn nhất học lớp 6. Với nghề bán bánh bò, làm mướn, thu nhập hàng ngày của chị không quá 50 ngàn đồng, cuộc sống gia đình quá khó khăn nên chị nhờ Ban Lao động - Thương binh xã hội xã hướng dẫn chị làm hồ sơ đăng ký tham gia chương trình “vượt lên chính mình” của HTV, mong có tiền để làm vốn làm ăn và xóa được món nợ mà chị đã vay ngân hàng từ mấy năm nay chưa trả được. Sau 2 năm chờ đợi, hồ sơ của chị cũng được chương trình duyệt và lên kịch bản để chị tham gia.
Được sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người và người dẫn chương trình MC Quyền Linh, 2 vòng đầu chị đã xóa được nợ với số tiền là 6 triệu đồng. Ở vòng cấp vốn, chị phải thực hiện gở khuôn bánh bò và xấp ra 10 dĩa bánh trong vòng 1 phút 30 giây. Chị còn được chương trình thêm thời gian là 3 giây. Kết quả chị đã thắng cuộc và rút thăm may mắn được 16 triệu đồng. Ngoài ra, chị còn được bà con địa phương đóng góp tiền tại chổ ủng hộ trên 9 triệu đồng và 3 lần bóc thăm trúng thưởng. Kết quả chung chị nhận được tổng số tiền là 41,4 triệu đồng.
 
Nguyễn An
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập112
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm95
  • Hôm nay214
  • Tháng hiện tại29,839
  • Tổng lượt truy cập5,619,288
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây