Công ty Hùng Duy: bán hàng giảm giá cho người nghèo huyện Hòa Thành

Thứ năm - 17/05/2012 15:55 92 0

Công ty Hùng Duy: bán hàng giảm giá cho người nghèo huyện Hòa Thành

Thực hiện chương trình từ thiện “chia sẽ cuộc sống”, từ ngày 14 – 16/5/2012, Công ty TNHH xuất nhập khẩu – thương mại – công nghiệp Hùng Duy tổ chức chương trình bán hàng hỗ trợ giá dành cho người có thu nhập thấp ở 3 xã Long Thành Bắc, Long Thành Trung và Long Thành Nam.

Có hơn 750 người nghèo ở 3 xã trên đến địa điểm tại trụ sở UBND xã để lựa chọn mua hàng hóa do Công ty Hùng Duy mang đến gồm khoảng 50 mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết trong gia đình như gạo, đường, dầu ăn, nước tương, nước mắm, bột giặt, dầu gội… mỗi mặt hàng đều được giảm giá 15%. Mỗi hộ nghèo được mua các sản phẩm với tổng số tiền không quá 300.000 đồng. Riêng các hộ bình thường khác khi mua hàng được Công ty bán đúng giá sĩ (giá giao cho các đại lý), với số lượng không hạng chế.

Đây là một trong các hoạt động từ thiện mà Công ty Hùng Duy cam kết thực hiện trong năm 2012 nhằm chia sẽ phần nào những khó khăn trong cuộc sống đối với các hộ nghèo, người có thu nhập thấp. Được biết, trong thời gian tới, Công ty Hùng Duy sẽ tiếp tục đợt bán hàng giảm giá cho người nghèo ở 2 huyện Châu Thành và Tân Châu. Tổng số tiền hỗ trợ giảm giá cho hộ nghèo khoảng 200 triệu đồng.

 

Nguyễn An

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập115
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay222
  • Tháng hiện tại29,847
  • Tổng lượt truy cập5,619,296
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây