Chương trình họp mặt gia đình chính sách Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ sáu - 23/02/2024 08:02 41 0

Chương trình họp mặt gia đình chính sách Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về chính sách đối với người có công, thân nhân người có công, gia đình chính sách.

               Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về chính sách đối với người có công, thân nhân người có công, gia đình chính sách. Với truyền thống của dân tộc Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn” với tấm lòng nhận thức sâu sắc và trân trọng, tri ân, tôn vinh những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng, gia đình chính sách đã cống hiến, hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc. Ngày 06/02, UBND phường Long Thành Trung long trọng tổ chức chương trình họp mặt gia đình chính sách Xuân Giáp Thìn năm 2024.  

Đến dự chương trình có thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam phường, các ngành đoàn thể phường, bí thư, trưởng 05 khu phố về dự buổi họp mặt. Tại đây các đại biểu nghe thường trực UBND phường báo cáo công tác về việc thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng và đánh giá kết quả trong năm 2023. Cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để hỗ trợ cho đối tượng chính sách có mức sống ổn định từng bước được nâng lên. Tổng số đối tượng đang quản lý trên địa bàn phường là 229 người; trong đó 36 người đang hưởng trợ cấp hàng tháng, 193 người đang hưởng trợ cấp 01 lần với tổng kinh phí chi trả cấp hàng tháng đến tháng 12 năm 2023 hơn 824 triệu đồng.

Song song đó, ngay từ đầu năm 2024, Đảng uỷ, chính quyền phường Long Thành Trung luôn quan tâm chỉ đạo chặt chẽ, xây dựng Nghị quyết, kế hoạch về công tác chăm lo gia đình thương binh liệt sĩ và người có công, nhằm tỏ lòng tri ân sự cống hiến, hi sinh của đối tượng thương binh, liệt sĩ và người có công trên địa bàn phường, luôn luôn chú trọng lãnh đạo chặt chẽ trong công tác chăm lo, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa đối với người có công với cách mạng và thân nhân người có công, gia đình chính sách, tạo điều kiện cho các hộ chính sách có cuộc sống ổn định nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024 là 212 người với tổng số tiền hơn 31 triệu đồng.

                                                                                                                Thành Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay2,569
  • Tháng hiện tại40,706
  • Tổng lượt truy cập4,864,754
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây