CLB nữ từ thiện Tây Ninh trao bò cho phụ nữ nghèo ở xã Hiệp Tân

Thứ hai - 18/05/2015 04:05 685 0

CLB nữ từ thiện Tây Ninh trao bò cho phụ nữ nghèo ở xã Hiệp Tân

 

Ngày 15/5/2015, Câu lạc bộ nữ từ thiện tỉnh Tây Ninh đã đến trao 1 con bò cho gia đình hộ bà Đặng Thị Thu, sinh năm 1967 và ông Phạm Văn Dũng, sinh năm 1965, ngụ nhà số K50/1 ấp Hiệp Hòa, xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành.
Đây là hộ nghèo của địa phương nhưng chí thú làm ăn. Ông Phạm Văn Dũng là bộ đội xuất ngũ trở về địa phương cùng vợ sinh sống bằng nghề trồng và mua bán bông vạn thọ. Năm 2012, bà Đặng Thị Thu bị bệnh ung thư rồi lại mắc thêm chứng bệnh tai biến, liệt nữa người nên sức khỏe suy yếu, không đi lại được. Cuộc sống của vợ chồng ông rất khó khăn do phải chi phí tiền thuốc men cho bà Thu, nuôi 2 con và các khoản chi phí hàng ngày khác trong khi gia đình chỉ có thu nhập nhờ vào khoảng 200 trăm mét vuông trồng bông vạn thọ quanh nhà. Hiện 2 người con của ông bà đã lớn, đứa con gái lớn có gia đình ra ở riêng và con trai út đi làm phụ hồ, phụ giúp gia đình.
Được sự quan tâm của chính quyền địa phương, Hội phụ nữ các cấp cùng Câu lạc bộ nữ từ thiện tỉnh Tây Ninh đã hổ trợ cho gia đình bà Đặng Thị Thu con bò sinh sản trị giá 22 triệu đồng, nhằm tạo điều kiện cho gia đình chăn nuôi, tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống. Đây là con bò thứ 73 mà Câu lạc bộ nữ từ thiện Tây Ninh đã hổ trợ cho phụ nữ nghèo trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay659
  • Tháng hiện tại39,665
  • Tổng lượt truy cập5,629,114
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây