Lãnh đạo tỉnh, huyện vui tết Cholchnamthmay cùng người dân tộc Khmer

Thứ hai - 20/04/2015 02:45 49 0

Lãnh đạo tỉnh, huyện vui tết Cholchnamthmay cùng người dân tộc Khmer

 

Nhân dịp tết cổ truyền của người dân tộc Khmer, ngày 13/4/2015, ông Nguyễn Văn Không, Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Tây Ninh cùng với đại diện các ngành chức năng tỉnh, lãnh đạo huyện Hòa Thành và xã Trường Tây đã đến chung vui tết Cholchnamthomay cùng bà con người dân tộc Khmer ở ấp Trường An.
Trong năm qua, người dân tộc ở đây đã chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, tích cực tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, nên đời sống ngày càng được nâng lên. Toàn sóc hiện có khoảng 64 hộ với trên 300 nhân khẩu, hầu hết các hộ được nhà nước hỗ trợ xây tặng nhà đại đoàn kết và công trình giếng nước sạch phục vụ nhu cầu đời sống, số hộ nghèo được hỗ trợ bò sinh sản chăn nuôi xoay vòng. Ngoài ra, còn đầu tư xây dựng đường giao thông, nhà truyền thống, đường điện sinh hoạt… góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân tộc.
Ông Nguyễn Văn Không, Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đã chúc đồng bào dân tộc Khơme hưởng cái tết cổ truyền vui vẽ, hạnh phúc và mong muốn bà con đoàn kết, vượt khó vươn lên để phát triển kinh tế gia đình và tham gia các phong trào ở địa phương nhất là phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” gắn với xây dựng nông thôn mới. Dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và các ngành chức năng tỉnh, huyện Hòa Thành, xã Trường Đây đã tặng nhiều phần quà và chung vui tết với người dân tộc ở ấp Trường An
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay676
  • Tháng hiện tại39,682
  • Tổng lượt truy cập5,629,131
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây