HÒA THÀNH KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11

Thứ năm - 24/11/2016 14:00 98 0

HÒA THÀNH KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11

           Nhằm động viên tinh thần dạy tốt, học tốt của tất cả giáo viên, cán bộ nhân viên ngành giáo dục và các em học sinh, nhân kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11. Sáng ngày 20/11/2016, Thường trực Huyện ủy Hòa Thành đã thành lập các đoàn đến dự và chúc mừng các thế hệ nhà giáo tại các đơn vị trường THCS và Tiểu học trên địa bàn huyện.

           Tại trường THCS Nguyễn Thái Bình, bà Nguyễn Đài Thy - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy Hòa Thành đến dự và tặng hoa chúc mừng nhà trường. Tại buổi họp mặt các đại biểu, cùng thầy và trò trường THCS Nguyễn Thái Bình đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành giáo dục, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc ta. Khẳng định những đóng góp lớn lao của các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Trong năm học vừa qua, những thành tích dạy và học của thầy và trò nhà trường đạt được như tỉ lệ học sinh xếp loại học lực trung bình trở lên chiếm tỷ lệ 99,5%. Đặc biệt, tham gia thi tiếng anh, toán qua mạng vòng huyện đạt 9 giải; vòng tỉnh đạt 04 giải và 02 học sinh dự thi vòng toàn quốc. Hiện nay, trường tập trung nâng cao chất lượng dạy và học, từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất để vươn tới đạt chuẩn quốc gia, góp phần xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, năng động và sáng tạo.

            Phát biểu cảm tưởng và tri ân, em Trịnh Trần Thái Tông học sinh lớp 9A6 thay mặt cho toàn thể học sinh của trường, kính gửi lời tri ân đến thầy cô, chúc quý đại biểu, quý thầy cô dồi dào sức khoẻ - hạnh phúc và thành đạt.

           Dịp này, cựu học sinh của trường năm học 1991 - 1992 tặng 11 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học học giỏi, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng./.

                                                                                           VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm55
  • Hôm nay4,167
  • Tháng hiện tại33,792
  • Tổng lượt truy cập5,623,241
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây