HÒA THÀNH MÍTTINH NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG AIDS

Chủ nhật - 04/12/2016 01:00 139 0

HÒA THÀNH MÍTTINH NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG AIDS

              Ngày 01.12, Ban chỉ đạo phòng chống HIV/AIDS, tệ nạn ma túy, mại dâm Thị trấn Hòa Thành tổ chức Lễ mít tinh và diễu hành hưởng ứng ngày thế giới phòng chống AIDS 1/12/2016.

            Tham dự buổi Lễ mít tinh và diễu hành có đại diện lãnh đạo Phòng Tư pháp, Phòng văn hóa và thể thao, Trung tâm Y tế huyện, cùng 300 cán bộ, đoàn viên, học sinh của 2 trường THCS Mạc Đĩnh Chi và trường THCS Lý Tự Trọng trên địa bàn Thị trấn.

            Tính đến ngày 31/10/2016, trên địa bàn huyện Hòa Thành có 757 người nhiễm HIV, trong đó 536 người chuyển sang giai đoạn AIDS và số người chết do AIDS là 239 người. Tại thị trấn Hòa Thành, theo số liệu thống kê của ngành y tế hiện có 129 người nhiễm, 53 người tử vong, hiện đang quản lý tại cộng đồng 29 người và đang ở trại 04 người. Tuy nhiên, hiện có đến 43 trường hợp bị lây nhiễm HIV trên địa bàn không rõ địa chỉ, bỏ địa phương.

            Tại lễ mít tinh Ban chỉ đạo Phòng chống HIV/AIDS, tệ nạn ma túy, mại dâm thị trấn kêu gọi các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội và mọi người dân trong thị trấn quan tâm, thực hiện các Chương trình hành động phòng chống HIV/AIDS. 

            Sau lễ mít tinh Ban chỉ đạo đã tổ chức diễu hành và phát tờ rơi tuyên truyền trên các trục đường chính của Thị trấn Hòa Thành nhằm thu hút sự quan tâm của quần chúng nhân dân hưởng ứng, thực hiện tốt phong trào toàn dân tham gia phòng chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư, nâng cao nhận thức, thay đổi thái độ, hành vi giúp đỡ người nhiễm HIV và bệnh nhân AIDS./.

                                                                                                       VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập109
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm94
  • Hôm nay4,224
  • Tháng hiện tại33,849
  • Tổng lượt truy cập5,623,298
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây