Hòa Thành tư vấn chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Thứ bảy - 27/07/2013 16:15 51 0

Hòa Thành tư vấn chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

 

Trong 3 ngày, từ 17 – 19/7/2013, Trung tâm dân số - KHHGĐ huyện Hòa Thành đã tổ chức đợt truyền thông tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi tại 3 xã điểm trên địa bàn là xã Trường Hòa, Trường Tây và Trường Đông.
Đây là 3 xã nằm trong đề án tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi dựa vào cộng đồng. Tại 3 xã này, Trung tâm Dân số - KHHGĐ kết hợp với Trung tâm y tế huyện thường xuyên khám và điều trị bệnh miễn phí, tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi nhằm giúp các cụ biết được sức khỏe của mình và cách chăm sóc điều trị tại cộng đồng. Hàng tháng, Câu lạc bộ “sức khỏe người cao tuổi” còn tổ chức sinh hoạt định kỳ tuyên truyền về chính sách dân số và KHHGĐ, nâng cao chất lượng cuộc sống, phát huy vai trò của cá nhân gia đình trong việc chăm lo sức khỏe người cao tuổi, nêu gương những điển hình người cao tuổi tiêu biểu … và giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi giải trí phù hợp người cao tuổi.
Ngoài ra, còn kết hợp y bác sỹ trong huyện nói chuyện chuyên đề về sức khỏe cho người cao tuổi và lợi ích của việc tập thể dục dưỡng sinh, yoga; thành lập mạng lưới tình nguyện viên đến khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi cô đơn, người hoàn cảnh khó khăn tại gia đình…
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay8,207
  • Tháng hiện tại37,832
  • Tổng lượt truy cập5,627,281
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây