Hòa Thành tổ chức Hội thảo tuyên tuyền giáo dục sức khỏe về bệnh phong cho các giáo viên năm 2013

Thứ bảy - 13/07/2013 21:25 56 0

Hòa Thành tổ chức Hội thảo tuyên tuyền giáo dục sức khỏe về bệnh phong cho các giáo viên năm 2013

 

Sáng ngày 10/07/2013, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Tây Ninh phối hợp với Trung tâm Y tế và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hòa Thành tổ chức buổi Hội thảo truyền thông giáo dục sức khỏe về bệnh phong cho các giáo viên trường học cấp 2 trên địa bàn huyện.
 Đến dự buổi khai mạc lớp tập huấn có Bs Lâm Minh Khương - Trung tâm y tế Dự phòng tỉnh; Bs Phạm Thị Hạnh – giám đốc Trung tâm Y tế Hòa Thành và trên 100 giáo viên các trường trung học cơ sở trên địa bàn Hòa Thành.
 Tại buổi tập huấn các học viên được các Bác sỹ chuyên khoa trao đổi và bổ sung một số kiến thức về triệu chứng lâm sàng và phân loại bệnh phong; chẩn đoán và chẩn đoán phân biệt bệnh phong với các bệnh hắc lào, lang ben, vẩy nến, lupus ban đỏ, xơ cứng bì, u hạt vòng, u xơ thần kinh…; điều trị bệnh phong; nguyên nhân tàn tật và phòng ngừa tàn tật; nguyên nhân và cách lây truyền của bệnh phong, ý nghĩa của chương trình loại trừ bệnh phong trong cộng đồng.
 Thông qua đó, các giáo viên có thể phát hiện sớm bệnh nhân phong trong các trường học phối hợp với y tế hướng dẫn các bệnh nhân có bệnh ngoài da và bệnh phong đến các cơ sở y tế để được khám sàng lọc và điều trị để nhằm đạt được mục tiêu loại trừ bệnh phong vào năm 2014./.
 
            Bs Nhẫn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay8,233
  • Tháng hiện tại37,858
  • Tổng lượt truy cập5,627,307
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây