Kết quả các môn thể thao tại Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII năm 2013

Thứ ba - 13/08/2013 04:05 64 0

Kết quả các môn thể thao tại Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII năm 2013

 

Sáng ngày 10.8.2013, tại Sân vận động huyện Hoà Thành đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII năm 2013.
Đến dự có lãnh đạo Sở Văn hoá Thể Thao và Du lịch cùng các thành viên Ban chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao tỉnh, và các huyện, thị trên toàn tỉnh; lãnh đạo Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân - Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể huyện… Và hơn 1.700 cán bộ công chức các khối, hội, đoàn thể, xã, thị trấn và học sinh các trường học trong huyện.
Có 600 vận động viên từ các khối, hội, đoàn thể, xã, thị trấn và học sinh tham gia thi đấu trong Đại hội lần thứ VII này với 10 nội dung gồm: Bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, đá cầu, bơi lặn, điền kinh, cờ vua, cờ tướng và thể thao dân tộc. Các vận động viên tranh tài ở 27 bộ huy chương.
Sau lễ khai mạc diễn ra các trận đấu tranh tài ở nội dung thể thao dân tộc gồm kéo co và nhảy bao bố. Kết thúc ngày thi đấu bộ môn thể thao dân tộc, đội Trường Hòa đã giành huy chương vàng môn kéo co, đội Long Thành Nam (nội dung nữ) và đội Thị trấn (nội dung nam) giành huy chương vàng môn nhảy bao bố.
THẾ XUÂN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập107
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm78
  • Hôm nay8,952
  • Tháng hiện tại38,577
  • Tổng lượt truy cập5,628,026
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây