Hòa Thành khai mạc đại hội TDTT lần thứ VII

Chủ nhật - 11/08/2013 22:15 66 0

Hòa Thành khai mạc đại hội TDTT lần thứ VII

 

Hòa trong không khí mừng kỷ niệm 68 năm cách mạng tháng tám và quốc khánh 2/9, ngày 10/8/2013, UBND huyện Hòa Thành long trọng tổ chức khai mạc đại hội TDTT cấp huyện lần thứ VII năm 2013. Đây là đơn vị đầu tiên trong tỉnh tổ chức đại hội.
 
 
 
Đến dự có ông Dương Văn Phong, Giám đốc Sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo các huyện, thị trong tỉnh. Đại hội đã quy tụ 27 đoàn đại biểu gồm khối đoàn thể, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang huyện và khối xã, thị trấn, các đơn vị trường học với tổng cộng trên 1600 vận động viên và quần chúng nhân dân về tham dự và thi đấu.
 
Ông Dương Văn Phong- Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội
 
Lễ khai mạc diễn ra trang trọng, với các nội dung như rước đuốc, thắp lửa truyền thống; diễu hành biểu dương lực lượng và các chương trình biểu diễn trống hội, múa lân, rồng, biểu diễn võ thuật, thể dục dưỡng sinh...
 
 
Đại hội TDTT huyện Hòa Thành tham gia thi đấu 9 môn thể thao gồm bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, đá cầu và các môn thể thao dân tộc. Đến nay, một số môn thi đấu đã hoàn tất. Ngay sau lễ khai mạc sẽ diễn ra thi đấu các môn thể thao dân tộc như nhảy bao bố, kéo co.
 
 
Ông Dương Văn Phong, Giám đốc sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh đã kêu gọi các cấp, các ngành đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại, đưa các hoạt động TDTT về cơ sở, gần dân để mọi người cùng tham gia luyện tập và thi đấu, tạo phong trào từ trong quần chúng nhân dân. Qua Đại hội TDTT huyện sẽ lựa chọn được những VĐV tiêu biểu, đạt thành tích cao về tham dự Đại hội TDTT cấp tỉnh trong thời gian tới.
 
Một số hình ảnh diễu hành tại Đại hội thể dục thể thao huyện Hòa Thành lần thứ VII năm 2013
 
 
Đoàn Thanh niên
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguyễn An-Minh Hùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay8,855
  • Tháng hiện tại38,480
  • Tổng lượt truy cập5,627,929
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây