HÒA THÀNH: TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM NGHÈO NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Thứ tư - 01/06/2011 01:25 83 0

HÒA THÀNH: TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM NGHÈO NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Ngày 31/5/2011, UBND huyện Hòa Thành tổ chức lễ phát động “tháng hành động vì trẻ em” đồng thời trao tặng quà cho trẻ em con hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

 

Bà Nguyễn Thị Hiếu, Giám đốc Sở Lao động-TBXH tỉnh Tây Ninh, ông Võ Văn Sớm, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành cùng lãnh đạo UBND huyện, các ban ngành đoàn thể huyện, các đơn vị tài trợ và 220 em thiếu nhi tham dự.
Tại buổi lễ, bà Nguyễn Đài Thy, Phó chủ tịch UBND huyện đã đọc thư của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh thân gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.
Giám đốc Sở Lao động TBXH- Nguyễn Thị Hiếu tặng quà cho các cháu thiếu nhi
Tháng hành động vì trẻ em năm nay với chủ đề “vì môi trường an toàn, thân thiện và lành mạnh cho mọi trẻ em”, UBND huyện Hòa Thành kêu gọi các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay quan tâm chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em kém may mắn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…Với tình thương yêu và trách nhiệm, mọi người, mọi nhà hãy dành sự quan tâm đặc biệt đến trẻ em, bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo cơ hội để trẻ em phát triển tốt về thể chất cũng như tinh thần.
Đại diện Công ty TNHH Phú Sĩ tặng xe đạp cho các cháu thiếu nhi
Nhân dịp này, UBND huyện Hòa Thành đã trích qũy “vì người nghèo” của huyện tặng 200 phần quà cho các trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 8 xã thị trấn trên địa bàn huyện trị giá hơn 20 triệu đồng và vận động Công ty TNHH Hùng Duy hỗ trợ thêm các phần quà trị giá 6 triệu đồng.
Đồng chí Võ Văn Sớm- Bí thư Huyện ủy tặng quà cho các cháu thiếu nhi
 
Ngoài ra, Công ty TNHH Phú Sĩ còn tài trợ 20 chiếc xe đạp để tặng cho 20 em học sinh nghèo hiếu học trong toàn huyện, mỗi chiếc trị giá 900 ngàn đồng. Qua đó, tạo điều kiện và động lực cho các em phấn đấu học tập tốt, trở thành người có ích cho xã hội./.
                     Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm130
  • Hôm nay6,323
  • Tháng hiện tại22,786
  • Tổng lượt truy cập5,612,235
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây