Hoà Thành triển khai thực hiện kế hoạch số 62/KH-CCBTXHBVCSTE ngày 21/8/2012 của Chi cục Bảo trợ xã hội - Bảo vệ, chăm sóc trẻ em về truyền thanh tại cộng đồng và tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề.

Thứ năm - 04/10/2012 03:37 60 0

Hoà Thành triển khai thực hiện kế hoạch số 62/KH-CCBTXHBVCSTE ngày 21/8/2012 của Chi cục Bảo trợ xã hội - Bảo vệ, chăm sóc trẻ em về truyền thanh tại cộng đồng và tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề.

 

Chiều ngày 30/9/2012 tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Trường Tây, phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Hòa Thành phối hợp UBND xã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em.
Tham dự buổi nói chuyện gồm đại diện 40 hộ dân của 02 xã Trường Tây và Trường Đông có con từ 16 tuổi trở xuống.
Tại buổi nói chuyện, ông Phạm Công Phong – Báo cáo viên báo cáo 02 chuyên đề: Phòng ngừa trẻ em bị xâm hại tình dục và phòng tránh tai nạn thương tích trẻ em nhằm tuyên truyền vận động mọi người dân nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi về bảo vệ và chăm sóc trẻ em, ngăn ngừa và giảm dần số trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, tạo điều kiện để những trẻ em này được bảo vệ, chăm sóc, giáo dục và phát triển toàn diện về mọi mặt, có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
          Tăng cường cam kết thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em tại địa phương của các cấp ủy Đảng, chính quyền; quan tâm đặc biệt đến nhóm đối tượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm bù đắp thiệt thòi cho các em trong huyện được bảo vệ và phát triển để sau này trở thành người có ích cho xã hội.
Cũng trong buổi nói chuyện chuyên đề, phòng Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức cấp phát 105 tờ rơi, kèm theo đĩa DVD về công tác phòng chống, tai nạn thương tích và văn bản Luật Bảo vệ chăm sóc, giáo dục trẻ em cho người dân đến tham dự.
                                                                                     
          Mỹ Huyên- PLĐTBXH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay8,895
  • Tháng hiện tại38,520
  • Tổng lượt truy cập5,627,969
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây