Xã Hiệp Tân thành lập Câu lạc bộ sinh vật cảnh

Thứ tư - 31/10/2012 03:35 107 0

Xã Hiệp Tân thành lập Câu lạc bộ sinh vật cảnh

 

Thực hiện Quyết định số 22/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân huyện Hòa Thành ngày 13/02/2012 về việc giao chỉ tiêu nhiệm vụ và các chỉ tiêu chủ yếu cho các cơ quan, đơn vị khối văn hóa xã hội năm 2012; Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện Hòa Thành đã hướng dẫn xã Hiệp Tân thành lập câu lạc bộ sinh vật cảnh và làm câu lạc bộ kiểu mẫu cho các Trung tâm Văn hóa- Thể thao – Học tập cộng đồng các xã, thị trấn học tập.
 
Ngày 30/10/2012, Trung tâm VH-TT huyện Hòa Thành kết hợp với Ủy ban nhân dân xã Hiệp Tân tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ sinh vật cảnh, đây cũng là địa điểm sinh hoạt chính của câu lạc bộ.
 
Đến dự buổi ra mắt câu lạc bộ có sự tham dự của lãnh đạo huyện, xã, đại diện các Trung tâm VH-TT-HTCĐ các xã, thị trấn và thành viên của câu lạc bộ.
 
Ban chủ nhiệm câu lạc bộ sinh vật cảnh xã Hiệp Tân bao gồm 05 thành viên: Ông Nguyễn Thanh Phong (Chủ tịch Hội Nông dân xã –Chủ nhiệm), ông Bùi Chánh Quốc (PGĐ Trung tâm VH-TT huyện – Phó Chủ nhiệm), ông Thi Thành Dang (PGĐ -TTVH-TT-HTCĐ xã – Thư ký), ông Trần Quốc Hưng (cơ sở - Kế toán), ông Nguyễn Hoàng Thểnh (cơ sở - Thủ quỹ).
 
Câu lạc bộ sinh vật cảnh xã Hiệp Tân chính thức được đưa vào hoạt động, góp phần làm phong phú thêm các loại hình hoạt động văn hóa của địa phương, đồng thời tạo điều kiện cho các cá nhân yêu thích loại hình nuôi, trồng, chăm sóc sinh vật cảnh được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và các vấn đề xã hội được mọi người quan tâm.
 
Khánh Tâm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập83
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm78
  • Hôm nay7,739
  • Tháng hiện tại37,364
  • Tổng lượt truy cập5,626,813
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây