xã Trường Đông khai mạc hội thi “Hoa phượng đỏ”

Chủ nhật - 16/06/2013 21:50 106 0

xã Trường Đông khai mạc hội thi “Hoa phượng đỏ”

 

          Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè 2013, ngày 07/6/2013 Ban chỉ đạo hèxã Trường Đông đã khai mạc hội thi “Hoa phượng đỏ” vòng xã.
          Tham gia hội thi năm nay có hơn 100 em thiếu nhi đến từ 05 đội của các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn xã. Với thời gian không quá 30 phút, mỗi đội dự thi sẽ biểu diễn các tiết mục văn nghệ có chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, tình cảm ông bà, cha mẹ, thầy cô, mái trường thân yêu... được thể hiện bằng nhiều thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, hợp xướng.
      
          Kết quả ban tổ chức đã trao tổng số 12 giải thưởng dành cho các tiết mục hay ở từng thể loại .Trong đó giải Nhất toàn đoàn thưộc về đơn vị trường Trung học cơ sở Nguyễn Thái Bình .
          Hội thi là dịp để các em thiếu nhi được giao lưu, làm quen, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau và phát triển năng khiếu bản thân.
 
 
          Qua hội thi, các tiết mục đạt giải cao sẽ được Ban tổ chức hội thi Hoa phượng đỏ xã tuyển chọn, bồi dưỡng để tham gia Hội thi tiếng hát hoa phượng đỏ huyện Hòa Thành năm 2013 được tổ chức vào cuối tháng 7.
 
        Thái Bình 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập78
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay12,560
  • Tháng hiện tại29,023
  • Tổng lượt truy cập5,618,472
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây