Ra mắt tổ hội nghề nghiệp “chăm sóc cây mít” và Tập huấn kỹ thuật Thâm canh cây mít

Chủ nhật - 07/07/2019 21:00 137 0

Ra mắt tổ hội nghề nghiệp “chăm sóc cây mít” và Tập huấn kỹ thuật Thâm canh cây mít

Chiều ngày 04/07/2019, tại văn phòng ấp Trường Đức, xã Trường Đông Hội Nông dân xã Trường Đông phối hợpTrung tâm Khuyến nông,ra mắt tổ hội nghề nghiệp:"chăm sóc cây mít"  vàTập huấn kỹ thuật Thâm canh cây mít. Đến dự buỗi lễ có BàNguyễn Thị Hoàng Oanh- PCT. HND huyện Hòa Thành; Ông  Đỗ Hoàng Sang -Trưởng khối vận xã; Ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch  HND xã, Cùng với các đồng chí chi hội các ấp và bà con nông dân.

Khu vực ấp Trường Đức với điều kiện tự nhiên tương đối thuận lợi cho việc trồng và phát triển cây mít và tạo công ăn việc làm cho bà con nông dân trong thời gian nhàn rổi nên mang lại hiệu kinh tế khả quan. Hội Nông dân xã Trường Đông chọn chi Hội ấp Trường Đức thành lập tổ nghề nghiệp tổ hội chăm sóc cây mít lấy trái.Và để tăng cường mối liên kết giữa hộ nông dân với các doanh nghiệp, tổ chức khoa học và thị trường tiêu thụ sản phẩm quả sạch đạt chất lượng tiêu thụ trong và ngoài địa phương, để hỗ trợ kinh tế hộ phát triển theo hướng gia đình, xuất quả mít với số lượng lớn làm mít sấy,đạt tiêu chuẩn cung ứng cho thị trường trong và ngoài Tỉnh. Nâng cao vai trò của Hội Nông dân trong việc là trung tâm nòng cốt của phong trào nông dân và là động lực của quá trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương.

tham du hoi nghi.jpg


Tại buổi lễ ra mắt HND xã đã phối hợp với trạm Khuyến nông Tập huấn kỹ thuật thâm canh cây mít.Đại diện trạm khuyến Nông huyện hướng dẫn bà con nông dân phương pháp chọn giống cây mít thái lá bàn mang lại năng suất cao và cách chăm sóc, bón phân tốt cho câynhư thế nào tốt cho cây.

Qua buổi tập huấn bà con nông dân rất phấn khởi, hứa phấn đấu góp phần đưa tổ hội nghề nghiệp "chăm sóc cây mít" ngày càng phát triển./.

 

       Thanh Nghiêm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay1,152
  • Tháng hiện tại132,927
  • Tổng lượt truy cập4,718,859
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây