Hoà Thành: Sôi nổi các hoạt động ý nghĩa Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Thứ hai - 03/07/2023 11:23 194 0
Với chủ đề: “Gia đình Hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”, Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 được các xã, phường trên địa bàn thị xã Hoà Thành triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, nổi bật là hoạt động biểu dương các gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2023.
Hoà Thành: Sôi nổi các hoạt động ý nghĩa  Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Thực hiện Kế hoạch số 145/KH-UBND ngày 01/6/2023 của UBND thị xã Hoà Thành về Tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023 trên dịa bàn thị xã Hoà Thành đã diễn ra các hoạt động sôi nổi ở các xã phường.

         Tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững định kỳ tại các ấp, khu phố lồng ghép triển khai tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình năm 2023: 96 câu lạc bộ với 980 thành viên tham dự, triển khai trong các buổi họp ấp, khu phố 83 cuộc với 760 lượt người tham dự. Thực hiện 12 băng rôn treo tại trụ sở Ủy ban Nhân dân xã, phường, Trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng, các trục đường chính của các xã, phường.

Trên địa bàn các phường Long Hoa, Long Thành Bắc là Hội nghị Tuyên dương các gia đình văn hóa tiêu biểu. Phường Long Hoa : Biểu dương, khen thưởng 04 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu; 04 tập thể và 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện công tác gia đình.

        

Phường Long Thành Bắc khen thưởng cho 09 tập thể và 12 cá nhân làm tốt công tác gia đình. Tổng kinh phí khen thưởng và tổ chức là 8.750.000 đồng.

Tại xã Trường Hoà và Long Thành Nam ấn tượng với hội thi “Gia đình vui khoẻ” với các phần thi  như kéo co, hội thi tiếng hát karaoke, nấu ăn của các gia đình đến từ các ấp.

Tại các xã, phường Long Thành Trung, Hiệp Tân, Trường Tây, Trường Đông tổ chức họp mặt, hội thi hái hoa dân chủ. Xã Trường Đông trao tặng quà cho 15 hộ gia đình (phụ nữ) thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

                     

Tác giả: th phòng văn hóa thông tin,    Kim Duyên Phòng VHTT thị xã Hoà Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay2,521
  • Tháng hiện tại26,575
  • Tổng lượt truy cập4,850,623
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây