Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân

Thứ hai - 29/05/2017 04:00 106 0

Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân

            Tối ngày 25/5/2017, UBND xã Trường Tây tổ chức Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân tại ấp Trường Lộc. Tham dự có đại diện Lãnh đạo, Chỉ huy các Đội nghiệp vụ Công an huyện; đại diện Cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện các ban, ngành đoàn thể xã và 55 quần chúng Nhân dân.

            Tại Diễn đàn, các đại biểu và người dân được nghe đại diện Công an xã báo cáo tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội 6 tháng đầu năm 2017. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã được giữ vững, ổn định, tội phạm và các tệ nạn xã hội được kiềm chế và đẩy lùi. Các vụ việc xảy ra được làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật, góp phần quan trọng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

            Tại đây, Nhân dân đã đóng góp nhiều ý kiến một cách chân thành, thẳng thắn đối với lực lượng Công an như: Lực lượng Công an xã có thể hiện tốt tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân; Có tập trung giải quyết ổn định được tình hình ANTT ở địa phương. Tuy nhiên, trong Công an xã vẫn còn trường hợp chưa nắm vững quy trình giải quyết vụ việc, từ đó trong giải quyết còn lúng túng; tình hình tệ nạn xã hội, nhất là số đề, đá gà vẫn còn xảy ra, đề nghị Công an xã có biện pháp giải quyết; Đề nghị các ngành cấp trên cần quan tâm hỗ trợ thêm chế độ, chính sách để lực lượng Công an xã an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

            Các ý kiến phát biểu của người dân đã được các đội nghiệp vụ Công an huyện, Công an xã ghi nhận và giải trình thỏa đáng. Đây là chủ trương của Bộ Công an nhằm xây dựng, nâng cao chất lượng hoạt động của lực lượng Công an xã, làm nòng cốt trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở địa bàn cơ sở và được tổ chức định kỳ mỗi năm ít nhất 02 lần.

                                                                                                                            Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay2,616
  • Tháng hiện tại127,177
  • Tổng lượt truy cập4,951,225
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây