HÒA THÀNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC QUỐC PHÒNG – ĐỊA PHƯƠNG NĂM 2016

Thứ tư - 22/03/2017 07:00 106 0

HÒA THÀNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC QUỐC PHÒNG – ĐỊA PHƯƠNG NĂM 2016

            Sáng ngày 09/3/2017, UBND huyện Hòa Thành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng –  địa phương năm 2016, đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2017. Đến dự có Đại tá Lê Quang Tân – Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; bà Nguyễn Đài Thy – Bí thư Huyện ủy Hòa Thành.

            Năm 2016, công tác quốc phòng địa phương của huyện Hòa Thành đã phát huy được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân; tổ chức triển khai thực hiện hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra và đạt được những kết quả tích cực, tạo được bước đột phá, chất lượng các mặt công tác được nâng lên. Ban CHQS huyện và các xã, thị trấn đã bám sát mệnh lệnh, Chỉ thị, Kế hoạch, Hướng dẫn của cấp trên, tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ đồng bộ, nghiêm túc. Kết quả, nổi bật là công tác xây dựng khu vực phòng thủ đạt hiệu quả thiết thực, có chiều sâu; công tác xây dựng lực lượng vũ trang địa phương thường xuyên được kiện toàn; lực lượng thường trực huyện quân số đạt 114,11%; lực lượng DBĐV tổ chức sắp xếp đạt 100% các đầu mối đơn vị; lực lượng DQTV đạt 0,95% so với dân số toàn huyện. Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, giao quân đạt 100% chỉ tiêu ở 2 cấp. Công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu đảm bảo các yêu cầu đặt ra, 100% lực lượng thường trực và 100% đầu mối đơn vị được huấn luyện. Công tác Đảng và công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục pháp luật cho các đối tượng được thực hiện đúng theo quy chế và đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới” ...

             Hội nghị đã dành thời gian thảo luận làm rõ một số kết quả đạt được, đồng thời chỉ ra một số hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng địa phương năm 2016, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện trong năm 2017.

            Nhân dịp này UBND huyện đã trao giấy khen cho 8 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quốc phòng - quân sự địa phương năm 2016./.

                                                                                            VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay7,292
  • Tháng hiện tại253,823
  • Tổng lượt truy cập5,077,871
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây