Hòa Thành hưởng ứng ngày hội “thanh niên với văn hóa giao thông”

Thứ sáu - 28/03/2014 17:55 109 0

Hòa Thành hưởng ứng ngày hội “thanh niên với văn hóa giao thông”

 

Hưởng ứng năm an toàn giao thông và năm thanh niên tình nguyện 2014, Huyện đoàn Hòa Thành, Hội liên hiệp thanh niên huyện kết hợp với Công an huyện tổ chức ngày hội “thanh niên với văn hóa giao thông” vào đêm 21/3/2014. Có trên 300 bạn đoàn viên thanh niên ở các xã, thị trấn, các đoàn trường THPT Lý Thường Kiệt, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Trung Trực và Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện tham gia.
Tại đây, các bạn ĐVTN được nghe Đội CSGT Công an huyện thông tin về tình hình tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn huyện thời gian gần đây, trong đó các lổi chủ yếu do chủ quan của người đi đường như đi không đúng phần đường, làn đường quy định, tránh vược không đảm bảo an toàn, chạy quá tốc độ… Sau đó, các bạn tham gia thi tìm hiểu kiến thức chung về Luật giao thông đường bộ năm 2008 và Nghị định 71/NĐ-CP. Riêng 4 đoàn trường THPT sẽ diễn một tiểu phẩm chủ đề tuyên truyền về an toàn giao thông, nét văn hóa, ứng xử khi tham gia giao thông,… và biểu diễn một tiết mục văn nghệ hoặc nhảy hiện đại, dân vũ. Ngoài ra, còn tổ chức thi clip do ĐVTN tự thực hiện phóng sự về những hình ảnh đẹp và không đẹp mà các bạn “chọp” được trong cuộc vận động “thanh niên với văn hóa giao thông” và triển lãm hình ảnh “góc nhìn tuổi trẻ”.
Việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho đối tượng đoàn viên thanh niên, học sinh ứng xử có văn hóa trong giao thông nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ, tham gia giữ gìn trật tự giao thông, góp phần giảm các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn.
 
Nguyễn An
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay1,713
  • Tháng hiện tại40,719
  • Tổng lượt truy cập5,630,168
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây