Xã Long Thành Trung tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2014

Thứ bảy - 01/03/2014 04:45 107 0

Xã Long Thành Trung tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2014

Chiều ngày 28/02/2014, tại Hội trường UBND xã Long Thành Trung đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2014.

Tham dự hội nghị có Trung úy Nguyễn Thành Phương – Cán bộ BCH QS huyện Hòa Thành; đồng chí Cao Sơn Nhân  - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Phạm Văn Hải - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Phạm Văn Búp - Chủ tịch UBND xã cùng các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự xã . 
 Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của xã năm 2014 . Theo đó, trên địa bàn xã năm 2014 có 769 thanh niên trong độ tuổi thi hành nghĩa vụ quân sự. Nhờ làm tốt công tác phúc tra đăng ký, quản lý nguồn thanh niên xét duyệt tuyển chọn thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ và tổ chức tốt công tác khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự, thực hiện chặt chẽ công tác bình cử công khai ở địa phương nên kết quả giao quân của xã đã đạt 100% chỉ tiêu được giao. Trong đợt giao quân này, xã có 34 thanh niên lên đường nhập ngũ. Chất lượng thanh niên nhập ngũ đạt khá cao, với 01 đảng viên; 33 đoàn viên, đạt 100% chỉ tiêu. Việc chăm lo chính sách hậu phương quân đội cũng được các ngành, đoàn thể xã quan tâm thực hiện bằng nhiều hình thức như tặng quà, tặng sổ tiết kiệm cho thanh niên nhập ngũ; chăm lo gia đình thanh niên nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn; giải quyết việc làm cho quân nhân xuất ngũ… Qua đó, đã thực sự tạo được niềm tin để thanh niên trúng tuyển yên tâm lên đường nhập ngũ. 
 Phát biểu tại hội nghị tổng kết, Trung úy Nguyễn Thành Phương đã đánh giá cao kết quả mà xã đạt được trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2014 và mong muốn rằng, xã Long Thành Trung sẽ tiếp tục phát huy tốt kết quả đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm tiếp theo, giữ vững thành tích trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ.
 Đồng chí Cao Sơn Nhân - Bí thư Đảng ủy đã nhiệt liệt biểu dương thành tích xã đã đạt được trong đợt tuyển quân vừa qua, đồng thời chỉ đạo các ngành, các cấp tập trung cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ trong những năm tiếp theo, trong đó chú nâng cao chất lượng chính trị của thanh niên nhập ngũ. 
 Nhân dịp này, UBND xã cũng đã khen thưởng 07 tập thể và 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân năm 2014.  
 
Kim Duyên

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay2,435
  • Tháng hiện tại41,441
  • Tổng lượt truy cập5,630,890
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây