Hòa Thành cấp phát quân trang, quân phục cho thanh niên nhập ngũ năm 2014

Thứ tư - 19/02/2014 03:45 110 0

Hòa Thành cấp phát quân trang, quân phục cho thanh niên nhập ngũ năm  2014

 

Sáng ngày 17/02/2014, 241 thanh niên trúng tuyển ở huyện Hòa Thành đã tập trung đầy đủ tại trụ sở UBND 8 xã, thị trấn để chuẩn bị lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ tổ quốc.
Tại đây, Ban chỉ huy quân sự các xã, thị trấn đã tuyên truyền về Luật nghĩa vụ quân sự và sinh hoạt nội quy, quy chế đi đứng trong ngày, các hoạt động hội trại sẽ diễn ra trong ngày hội tòng quân năm 2014. Đúng 9 giờ, tất cả các thanh niên trúng tuyển đều được cấp phát quân trang, quân phục, áo thể thao, cấp sổ đoàn viên và chuẩn bị các thứ cần thiết đủ cho thanh niên sử dụng trước lúc lên đường.
Ngoài ra, các thanh niên còn được cắt tóc miễn phí gọn gàng để bước vào đời sống quân ngũ. Vác ba lô trên vai, cùng với bộ quân phục mới toanh, các chiến sỹ mới rất tự hào mình đã trở thành người lính cụ Hồ và hứa sẽ cố gắng phấn đấu rèn luyện, hoàn thành nhiệm vụ trong quân ngũ. Trước mắt, là chấp hành tốt nội quy cũng như tham gia các hoạt động ở tại địa phương, không uống rượu bia để đảm bảo sức khỏe và an toàn giao thông. Buổi tối, các xã thị trấn đoàn còn tổ chức giao lưu văn nghệ với thanh niên, tạo không khí vui tươi, sôi nổi nhằm động viên tinh thần và tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay2,387
  • Tháng hiện tại41,393
  • Tổng lượt truy cập5,630,842
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây