ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI SAU KỲ HỌP TẠI THỊ TRẤN HÒA THÀNH

Thứ sáu - 11/01/2013 01:00 59 0

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI SAU KỲ HỌP TẠI THỊ TRẤN HÒA THÀNH

 

         Sáng ngày 08/01/2013, đoàn Đại biểu HĐND tỉnh khoá VIII, đơn vị bầu cử số 1, gồm có: ông Phan Văn Sử, bà Lê Minh Trúc cùng Tổ đại biểu HĐND huyện khóa X đã có buổi tiếp xúc với hơn 50 cử tri của Thị trấn Hòa Thành.

        Tại buổi tiếp xúc, đoàn đã báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ HĐND tỉnh khoá VIII, kỳ họp lần thứ năm HĐND huyện khóa X nhiệm kỳ 2011-2016, cụ thể về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của tỉnh và huyện trong năm 2012. Thông báo đến bà con cử tri về những phản ảnh, kiến nghị của cử tri trong các kỳ tiếp xúc cử tri trước đã được lãnh đạo tỉnh cùng các sở, ngành giải quyết một cách căn cơ. Tại đây, cử tri cũng được nắm rõ về những tờ trình, Nghị quyết, các báo cáo của ngành chuyên môn đã được thông qua trong kỳ họp cuối năm của cấp tỉnh và huyện.
Sau khi nghe báo cáo về kết quả của kỳ họp cuối năm cấp tỉnh và huyện, nhiều cử tri bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi trước kết quả của kỳ họp cuối năm của hai cấp. Bên cạnh đó, cử tri cũng bày tỏ sự tin tưởng đến lãnh đạo, chính quyền các cấp vì đã giải quyết cơ bản các vần đề mà cử tri đã phản ảnh, cụ thể là tỉnh đã giải quyết dứt điểm vụ Rạp chiếu phim Hòa Thành sau nhiều năm bỏ hoang phế nay đã được sửa chữa lại khang trang và giao cho Đoàn Nghệ thuật Tây Ninh quản lý, sử dụng. Không còn tình trạng trì trệ, đùn đẩy trong khâu giải quyết những vấn đề bức xúc của cử tri. Cũng trong dịp này, nhiều cử tri thể hiện sự lo lắng về tình hình an ninh trật tự, tệ nạn xã hội trên địa bàn khu phố có nhiều phức tạp, đề nghị ngành chức năng tăng cường hơn nữa công tác tuần tra, bảo vệ khu phố. 
Phát biểu kết thúc hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Thế, Chủ tịch HĐND huyện, tiếp thu những đề xuất, phản ảnh của cử tri. Đồng thời hoan nghênh tinh thần và sự quan tâm của bà con cử tri về tình hình KT – XH, AN – QP cũng như kỳ họp HĐND cuối năm của tỉnh, huyện. Ông mong rằng bà con cử tri cần cố gắng phấn đấu làm ăn, đoàn kết cùng nhau, phối hợp với chính quyền địa phương xây dựng địa phương giàu đẹp, văn minh.
 

            KHẮC HIẾU                                                                                                  

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay1,175
  • Tháng hiện tại55,647
  • Tổng lượt truy cập5,645,096
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây