Huyện ủy Hòa Thành: tiếp tục kiểm điểm cá nhân BTV.HU theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”

Chủ nhật - 11/11/2012 05:25 65 0

Huyện ủy Hòa Thành: tiếp tục kiểm điểm cá nhân BTV.HU theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”

 

Sau khi hoàn thành việc kiểm điểm tập thể Ban thường vụ, ngày 09/11/2012, Huyện ủy Hòa Thành tiếp tục tổ chức kiểm điểm tự phê binh và phê bình các cá nhân trong Ban thường vụ theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Nguyễn Văn Không, Thường vụ Tỉnh ủy- Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Tây Ninh đến dự và chỉ đạo
Đ/c Nguyễn Minh Triều, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành đã thông báo kết luận chính thức bản kiểm điểm của tập thể Ban thường vụ trong đợt kiểm điểm vừa qua. Sau đó cá nhân từng thành viên trong Ban thường vụ tiến hành kiểm điểm phê bình và tự phê bình trên cương vị công tác đã được phân công phụ trách.
Phát biểu tại hội nghị, đ/c Nguyễn Văn Không, Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh nhấn mạnh kết quả kiểm điểm của tập thể Ban thường vụ vừa qua là một trong những nội dung quan trọng để từng cá nhân xem xét, đối chiếu với nhiệm vụ của mình và những gì có liên quan để tự kiểm điểm phê bình và tự phê bình, trong đó cũng tập trung vào 3 vấn đề cấp bách mà tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 đã nêu. Việc kiểm điểm cá nhân phải thật sự nghiêm túc, chân thành, thẳn thắng, tránh làm hình thức, qua loa. Đây cũng là dịp để mọi người tự nhìn nhận lại mình, cái gì còn hạn chế yếu kém, đâu là nguyên nhân chủ quan, khách quan trong lĩnh vực mà mình phụ trách. Từ bản kiểm điểm cá nhân, mọi người sẽ đóng góp ý kiến bổ sung trên tinh thần xây dựng nhằm phát huy mặc mạnh, tích cực, thấy rõ những hạn chế, thiếu sót của cá nhân để khắc phục, từng bước thực hiện tốt hơn nhiệm vụ đã được giao.
 
Nguyễn Hữu Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay13,709
  • Tháng hiện tại204,104
  • Tổng lượt truy cập4,790,036
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây