Đại biểu Quốc hội đơn vị số 2 tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri huyện Hòa Thành

Thứ bảy - 08/12/2012 02:00 685 0

Đại biểu Quốc hội đơn vị số 2 tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri huyện Hòa Thành

         Sáng ngày 28-11-2012, các đại biểu Quốc hội,đơn vị số 2 tỉnh Tây Ninh gồm các ông Nguyễn Mạnh Tiến, Trịnh Ngọc Phương và Nguyễn Hoài Phương đã có buổi tiếp xúc với  gần 200 cử tri huyện Hòa Thành.
         Ông Nguyễn Hoài Phương đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ tư - Quốc hội khóa XIII đã bàn đến nhiều vấn đề quan trọng của đất nước, thông qua các luật, các nghị quyết quan trọng, nêu ra những giải pháp, chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2013. Đã có 1.675 kiến nghị của cử tri gởi đến Quốc hội với những vấn đề sát với cuộc sống người dân
         Tại buổi tiếp xúc, có 4 ý kiến của cử tri nêu lên tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đề nghị Quốc hội cần nâng cao hơn nữa chất lượng về chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp. Cử tri yêu cầu Chính phủ, Thủ tướng và các thành viên Chính phủ tiếp tục có những giải pháp tích cực hơn để thực hiện các nội dung đã trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội tại các kỳ họp trước và tại kỳ họp này một cách có kết quả; Cử tri mong Quốc hội  cần có những biện pháp mạnh, kiên quyết, bảo đảm cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng có hiệu quả thiết thực, đáp ứng yêu cầu của nhân dân; Nhà nước cần quan tâm tới công tác chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho người cao tuổi, đại biểu Quốc hội cần tổ chức kiểm tra, giám sát các cấp cơ sở để hiểu thêm về cuộc sống của người dân. Nhiều ý kiến cử tri đều mong muốn Quốc hội tiếp tục giám sát việc thực hiện các nghị quyết đã đưa ra tại kỳ họp vừa qua thật sự hiệu quả.
          Thay mặt các đại biểu Quốc hội đơn vị số 2, ông Nguyễn Mạnh Tiến, Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội đã phát biểu tiếp thu ý kiến cử tri, cảm ơn sự quan tâm sâu sát của người dân đến hoạt động của kỳ họp Quốc hội vừa qua. Ông khẳng định, những vấn đề Quốc hội vừa bàn đều hướng đến lợi ích của người dân, đất nước trong giai đoạn khó khăn trước mắt và giải quyết những vấn đề trong dài lâu, bền vững. Những tâm tư, nguyện vọng của cử tri trong các buổi tiếp xúc trước đều được tổ đại biểu chuyển đến Quốc hội kỳ này và được Quốc hội tập hợp, lắng nghe, nghiên cứu xử lý. “Vấn đề phòng chống tham nhũng, lạm quyền... đều cần sự quan tâm, đóng góp mạnh mẽ, thẳng thắn của cư tri cả nước trong thời gian dài, có lộ trình hẳn hoi. Mong rằng những vấn đề trên tiếp tục nhận được sự ủng hộ của đồng bào cả nước, giúp cho các đại biểu Quốc hội, Quốc hội thực hiện hiệu quả, giải quyết nhanh nhất nhiệm vụ của mình với cử tri, với đất nước”.
         Nhân buổi tiếp xúc cử tri tại địa phương, các vị đại biểu Quốc hội của đơn vị đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 500 ngàn đồng cho các em học sinh nghèo, hiếu học, học giỏi của trường Trung học cơ sở xã Trường Hòa./.
 
        
        KHẮC HIẾU
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay6,244
  • Tháng hiện tại210,837
  • Tổng lượt truy cập4,796,769
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây