UBKT Huyện ủy Hòa Thành kiểm điểm phê bình và tự phê bình theo NQ TW 4

Thứ bảy - 08/12/2012 02:15 58 0

UBKT Huyện ủy Hòa Thành kiểm điểm phê bình và tự phê bình theo NQ TW 4

 

Ngày 03/12/2012, UBKT Huyện ủy Hòa Thành tổ chức hội nghị kiểm điểm phê bình và tự phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “một số vấn đề cấp bách về xây dựng đảng hiện nay”.
Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa to lớn nhằm tạo sự chuyển biến rỏ nét trong công tác xây dựng, chỉnh đốn đảng hiện nay, giúp cho tập thể UBKT Huyện ủy có sự đoàn kết nhất trí và có trách nhiệm hơn trong việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao. Việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân phải bám sát vào những vấn đề cấp bách mà nghị quyết trung ương 4 nêu trong đó tập trung vào các vấn đề còn hạn chế thiếu sót, chỉ ra nguyên nhân chủ quan, khách quan của tập thể và cá nhân để có biện pháp khắc phục trong thời gian tới, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên; xây dựng đội ngũ cán bộ đảng viên có năng lực, trình độ đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.
Trên tinh thần dân chủ, UBKT huyện ủy Hòa Thành đã nghiêm túc kiểm điểm và tiếp thu các ý kiến đóng góp chân thành, thẳng thắn, tự giác sửa chữa, nhìn nhận lại mình và có hướng khắc phục tốt hơn, tạo sự đoàn kết nội bộ, tin tưởng lẫn nhau trong thực hiện nhiệm vụ.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay8,320
  • Tháng hiện tại186,988
  • Tổng lượt truy cập4,578,122
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây