ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ LONG THÀNH NAM VÀ XÃ HIỆP TÂN

Thứ bảy - 02/07/2011 21:35 98 0

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ LONG THÀNH NAM VÀ XÃ HIỆP TÂN

Trong 02 ngày 28 và 29/6/2011, tổ đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh đơn vị số 1 gồm ông Phan Văn Sử, bà Lê Minh Trúc và bà Hồ Ngọc Minh Trí cùng với các đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Long Thành Nam và xã Hiệp Tân trước kỳ họp thứ 2.

 

Các vị đại biểu HĐND tỉnh và huyện Hòa Thành đã báo cáo kết quả kỳ hợp thứ nhất HĐND tỉnh, huyện và thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 2. Theo đó, dự kiến kỳ họp lần thứ 2 HĐND tỉnh sẽ được tổ chức vào ngày 19 – 20/7/2011 và HĐND huyện sẽ tổ chức vào ngày 28 – 29/7/2011.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Long Thành Nam cũng đã kiến nghị một số vấn đề như xem xét giải quyết chế độ hỗ trợ cho đối tượng là tổ tự quản, cần tăng chế độ cho cộng tác viên dân số kế hoạch hóa gia đình. Cử tri mong muốn các vị Đại biểu cần quan tâm đến các vấn đề về an sinh xã hội nhất là chăm lo cho đối tượng trẻ em cơ nhỡ, đối tượng bị nhiễm chất độc da cam, hộ nghèo; lắp đặt đèn đường, giải quyết trợ cấp theo chế độ 290 đối với  hơn 10 bộ hồ sơ bị thất lạc. Cử tri xã Hiệp Tân đề nghị tỉnh tăng mức phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách cấp xã, thị trấn; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 18 hộ ở ấp Hiệp Hòa, xây dựng văn phòng Ban quản lý ấp Hiệp An, đẩy nhanh tiến độ  xây dựng Trung tâm văn hóa – học tập cộng đồng…
Nguyễn An

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay14,290
  • Tháng hiện tại110,014
  • Tổng lượt truy cập4,934,062
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây