HÒA THÀNH: RA QUÂN HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI VÀ NGÀY TOÀN DÂN PHÒNG CHỐNG MA TÚY 26/6

Chủ nhật - 26/06/2011 17:25 143 0

HÒA THÀNH: RA QUÂN HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI VÀ NGÀY TOÀN DÂN PHÒNG CHỐNG MA TÚY 26/6

Sáng ngày 26/6/2011, nhân ngày thế giới và ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6, UBND huyện Hòa Thành đã tổ chức lễ phát động ra quân tuyên truyền về hiểm họa của chất ma túy và đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm ma túy trên địa bàn huyện. Đến dự lễ ra quân có Thượng tá Lý Hồng Sinh, Phó giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, Ông Nguyễn Văn Lỹ, Chủ tịch UBND huyện, Ông Trần Văn Phen-UVTV, Trưởng ban Dân vận-Chủ tịch UBMTTQVN huyện, bà Phạm Hồng Thủy-HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện và đông đảo cán bộ công chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang huyện và các xã, thị trấn.

 

Huyện Hòa Thành là địa bàn đông dân cư nên tình hình tệ nạn ma túy luôn diễn biến phức tạp. Trong thời gian qua, lực lượng công an huyện đã tập trung ra quân các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm nhất là tội phạm về ma túy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện và các xã thị trấn đã triệt phá các đường dây vận chuyển, mua bán, tàng trữ và tổ chức sử dụng chất ma túy trái phép. Trong 6 tháng đầu năm 2011, đã phát hiện và xử lý 07 vụ, với 20 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 1,4814 gam ma túy, khởi tố 07 vụ, 07 bị can; tổ chức tuần tra truy tìm và thử test nhanh gần 600 trường hợp, đã phát hiện 49 đối tượng sử dụng ma túy và lập hồ sơ đưa đi cai nghiện bắt buộc 08 đối tượng. Hiện nay, số người nghiện và nghi nghiện ma túy đang quản lý trên địa bàn là 78 người.
 
Tại buổi lễ, Ông Cao Duy Thắng, Phó chủ tịch UBND huyện đã kêu gọi các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục trong quần chúng nhân dân làm cho mọi người hiểu rõ tác hại của ma túy và nâng cao ý thức đề cao cảnh giác, lên án và kiên quyết đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm về ma túy. Đặc biệt là giáo dục đối tượng thanh thiếu niên hãy tránh xa chất ma túy, không thử ma túy dù chỉ một lần, không để ma túy làm hủy hoại cuộc sống chính bản thân và gia đình; đồng thời phát động phong trào toàn dân tố giác tội phạm ma túy và người nghiện ma túy, xây dựng các xã, thị trấn lành mạnh không có tệ nạn ma túy trên địa bàn.
 Ngay sau buổi lễ, các lực lượng đã tham gia diễu hành tuyên truyền thông điệp về phòng chống ma túy trên tất cả các tuyến đường trong huyện./.
 
Một số hình ảnh đoàn tham gia diễu hành ra quân hướng ứng Ngày thế giới và Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguyễn An- Minh Hùng
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay4,216
  • Tháng hiện tại126,558
  • Tổng lượt truy cập4,712,490
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây