HÒA THÀNH: TRUNG ĐOÀN 174 RA QUÂN LÀM CÔNG TÁC VẬN ĐỘNG QUẦN CHÚNG Ở ẤP LONG MỸ-LONG THÀNH BĂC

Thứ sáu - 22/07/2011 06:55 78 0

HÒA THÀNH: TRUNG ĐOÀN 174 RA QUÂN LÀM CÔNG TÁC VẬN ĐỘNG QUẦN CHÚNG Ở ẤP LONG MỸ-LONG THÀNH BĂC

Ngày 22/7/2011, hơn 100 cán bộ chiến sỹ Trung đoàn 174, thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh đã ra quân làm vận động quần chúng tại khu vực sân cu ấp Long Mỹ, xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành

 

Ngay từ sáng sớm, các cán bộ chiến sỹ đã ra quân đào đắp con đường ngang bờ kênh thuộc tổ 48 khu vực Sân Cu thuộc ấp Long Mỹ, xã Long Thành Bắc ra đến giáp ranh với xã Bàu Năng huyện Dương Minh Châu. Đoạn đường có tổng chiều dài trên 1000m. Hai bên đường được các cán bộ chiến sỹ đào sâu khoảng 0,5m để lấy đất đắp cao mặt đường. Đây là con đường bị hư hỏng nặng nhiều năm nay không đi lại được. Với tốc độ trung bình 1 ngày các cán bộ chiến sỹ đào đắp được trên 200m thì đoạn đường sẽ hòan thành sớm hơn dự định trong 10 ngày làm công tác dân vận ở đây.
 
 
Ngoài ra, lực lượng này sẽ kết hợp cùng với các ban ngành đoàn thể xã ấp và nhân dân địa phương tham gia nạo vét kênh mương thủy lợi, giúp nhân dân thu hoạch hoa màu, sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo, tặng quà cho gia đình chính sách… và tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với người dân địa phương. Bên cạnh đó, bộ đội Trung đoàn 174 còn được các ban ngành đoàn thể âp, xã và nhân dân địa phương hỗ trợ tích cực về thức ăn, nước uống và tạo điều kiện thuận lợi để các đơn vị này hoàn thành nhiệm vụ theo đúng tiến độ./.
Nguyễn An – Long An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay3,176
  • Tháng hiện tại50,191
  • Tổng lượt truy cập5,639,640
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây