HÒA THÀNH THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

Thứ năm - 28/07/2011 03:30 77 0

HÒA THÀNH THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

Tối 26/7/2011, Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Hòa Thành tổ chức trọng thể lễ viếng nghĩa trang và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho nền độc lập của dân tộc nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2011), tại chân núi Bà Đen.

 

Đến viếng có các đồng chí lão thành cách mạng, lãnh đạo Huyện uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Hòa Thành và Thị Xã Tây Ninh, trường Quân sự tỉnh, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN các xã Thạnh Tân, Tân Bình, Ninh Sơn, Ninh Thạnh, Phường Hiệp Ninh, Phường 4- Thị xã Tây Ninh, các xã, thị trấn thuộc huyện Hòa Thành  và gần 500 cán bộ, công chức, viên chức  các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, xã, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên tình nguyện hè Trường cao đẳng sư phạm trung ương TPHCM và thân nhân của các gia đình thương binh, liệt sĩ.
 
 
 
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đặt tràng hoa lên tượng đài, thắp lên ngọn lửa truyền thống và đến dâng hương tưởng niệm. Mọi người cũng đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn to lớn đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Sau đó, gần 500 cây nến được các bạn đoàn viên thanh niên thắp lên trên từng phần mộ cùng một nén nhang thơm nhằm khắc ghi công ơn và nguyện cầu sẽ đem hết công sức để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 
 
 
 
 
Kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ năm nay, huyện Hòa Thành đã có nhiều hoạt động thiết thực để “đền ơn đáp nghĩa”, tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng, các gia đình chính sách. Lực lượng đoàn viên thanh niên còn tham gia phụ giúp các gia đình thương binh liệt sỹ, dọn dẹp vệ sinh, làm đẹp nghĩa trang, các công trình ghi công các anh hùng liệt sĩ, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.
Nguyễn An- Minh Hùng
 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay2,185
  • Tháng hiện tại189,696
  • Tổng lượt truy cập4,580,830
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây