HÒA THÀNH: BẾ GIẢNG LỚP SƠ CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ KHÓA IX NĂM 2011

Thứ tư - 01/06/2011 01:20 120 0

HÒA THÀNH: BẾ GIẢNG LỚP SƠ CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ KHÓA IX NĂM 2011

Chiều ngày 30/5/2011, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Hòa Thành kết hợp với các ban Đảng huyện tổ chức tổng kết lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa IX năm 2011. Đồng chí Nguyễn Mạnh Thế, Phó bí thư thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo 2 ban Đảng huyện đến dự.

 

          Đây là lớp sơ cấp lý luận chính trị đầu tiên học theo chương trình thí điểm của Ban tuyên giáo Trung ương với 3 môn học chính gồm những nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin; tư tưởng Hồ Chí Minh và lịch sử, đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam. Thời gian học tập là 21 ngày; có 58 học viên là cán bộ đảng viên, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan đảng, nhà nước, đoàn thể huyện và các xã thị trấn, giáo viên các trường tham gia học tập. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức về chính trị, đạo đức cách mạng cho cán bộ đảng viên trẻ, thực hiện tốt vai trò tiên phong gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ được giao, làm tốt vai trò là đấy tớ trung thành của giai cấp công nhân và nhân dân lao động, mỗi cán bộ đảng viên phải “vững về chính trị, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ”, “lời nói phải đi đôi với việc làm”, phấn đấu rèn luyện học tập, làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, suốt đời phục vụ nhân dân, cống hiến công sức mình cho lý tưởng của đảng và của dân tộc.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu trong đó có 7 học viên đạt loại giỏi, 49 học viên đạt loại khá. Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã khen thưởng cho 7 học viên đạt thành tích xuất sắc nhất và cấp bằng tốt nghiệp cho 58 học viên tham gia học tập./.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay6,082
  • Tháng hiện tại184,750
  • Tổng lượt truy cập4,575,884
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây