Ban Dân vận Huyện ủy tổ chức họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống công tác Dân vận

Thứ tư - 17/10/2012 02:50 1.322 0

Ban Dân vận Huyện ủy tổ chức họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống công tác Dân vận

 

Ngày 15/10/2012, Ban Dân vận Huyện ủy tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng, đến dự có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND-UBND huyện, các đ/c lãnh đạo Ban Dân vận qua các thời kỳ, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy, Trưởng khối vận và BTV đoàn thể các xã, thị trấn.
Khi bài hát “Người cán bộ dân vận” vang lên làm tăng thêm không khí phấn khởi trang nghiêm, hội nghị ôn lại truyền thống của ngành thông qua bài báo Dân vận của Chủ tịch Hồ Chí Minh đăng trên báo Sự thật số 120 ngày 15/10/1949 và kỷ niệm 13 năm ngày dân vận cả nước.
Để chia sẽ kinh nghiệm trong công tác vận động quần chúng, hội nghị được nghe 2 báo cáo tham luận như: Liên đoàn lao động huyện với “Nhiệm vụ phối hợp giải quyết tốt các vụ đình công của công nhân lao động” và khối vận xã Long Thành Trung với “phong trào vận động xây dựng nông thôn mới”.
Nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng, đ/c Nguyễn Minh Triều - Bí thư Huyện ủy trao tặng 03 kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” do Ban Dân vận Trung ương cấp và qua đó chỉ đạo một số nội dung quan trọng của công tác dân vận trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước, xây dựng nông thôn mới để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.
Buổi họp mặt mang ý nghĩa sâu sắc, mỗi cán bộ trong ngành dân vận tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết của cả hệ thống chính trị với công tác dân vận, tập trung tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các đoàn thể để kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, kịp thời đề xuất giải quyết những yêu cầu chính đáng của nhân dân. Đồng thời quan tâm đến việc chăm lo đời sống về vật chất, tinh thần cho cán bộ hội viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện./.
 
Loan Phương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay3,640
  • Tháng hiện tại208,233
  • Tổng lượt truy cập4,794,165
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây