Văn phòng Huyện ủy Hòa Thành tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ năm - 08/11/2012 03:55 62 0

Văn phòng Huyện ủy Hòa Thành tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

 

Sáng 06/11/2012, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy Hòa Thành đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú là đ/c Lê Thị Hồng Phượng và đ/c Lê Minh Tiến. Đến tham dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Minh Triều, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy và đ/c Nguyễn Mạnh Thế - Phó Bí thư TTHU. Qua thời gian tích cực phấn đấu và rèn luyện, được sự quan tâm giúp đỡ, bồi dưỡng của chi bộ cơ quan và các tổ chức đoàn thể, 02 đồng chí quần chúng trên đã được Ban Thường vụ Huyện ủy xem xét kết nạp.
Tại buổi Lễ kết nạp, đ/c Nguyễn Đức Hảo – Bí thư chi bộ đã phát biểu giao nhiệm vụ cho 02 đ/c đảng viên mới phải luôn thực hiện nghiêm túc 04 nhiệm vụ của người đảng viên; đồng thời, phải biết phát huy quyền hạn của đảng viên quy định tại Điều 3, Chương 1 của Điều lệ Đảng, trừ các quyền biểu quyết, ứng cử và được đề cử vào cơ quan lãnh đạo của Đảng khi còn trong thời gian là đảng viên dự bị. Cần tích cực nghiên cứu, nắm vững các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ đã đề ra, xác định rõ nhiệm vụ chính trị của chi bộ để cùng với các đồng chí đảng viên trong chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc, đạt hiệu quả. Bên cạnh đó, phải thường xuyên nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng, nâng cao khả năng vận động, tập hợp quần chúng tại cơ quan, giúp chi bộ thực hiện công việc đạt kết quả tốt.    
Đ/c Nguyễn Đức Hảo – Bí thư chi bộ đã phân công 02 đ/c đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên dự bị hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian dự bị.
Nguyễn Hữu Vinh

                                                         

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay8,013
  • Tháng hiện tại186,681
  • Tổng lượt truy cập4,577,815
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây