BAN ATGT HÒA THÀNH: HƯỞNG ỨNG “THẬP KỶ HÀNH ĐỘNG VÌ AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ” (2011 – 2020)

Thứ năm - 12/05/2011 14:45 96 0

BAN ATGT HÒA THÀNH: HƯỞNG ỨNG “THẬP KỶ HÀNH ĐỘNG VÌ AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ” (2011 – 2020)

Sáng ngày 11/5/2011, UBND huyện Hòa Thành, Ban ATGT huyện đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng “thập kỷ hành động vì an toàn giao thông đường bộ” (2011 – 2020) của Liên hiệp quốc và ra quân diễu hành tuyên truyền về đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn toàn huyện. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Võ Văn Sớm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành cùng trên 300 cán bộ chiến sỹ lực lượng vủ trang, các ban ngành đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và lực lượng đoàn viên thanh niên, hiệu trưởng, hiệu phó các trường THPT, THCS và Tiểu học trên địa bàn toàn huyện.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lỹ, Chủ tịch UBND huyện nêu rõ: từ đầu năm 2011 đến nay, tai nạn giao thông có chiều hướng gia tăng trên địa bàn huyện, số vụ tai nạn đã làm 7 người chết, 21 người bị thương tăng 5 người chết và 13 người bị thương so cùng kỳ 2010. Những vụ tai nạn giao thông đã gây ra bao thảm cảnh đau thương cho các gia đình, nổi bất hạnh cho người thân và gây bức xúc trong xã hội. Hiện nay, do nhu cầu đi lại của người dân tăng nên số lượng xe tham gia giao thông cũng ngày càng nhiều. Do đó, đòi hỏi việc đảm bảo an toàn giao thông cho mọi người là yêu cầu cấp thiết. Nhân “thập kỷ hành động vì an toàn giao thông” do Liên hiệp quốc phát động, đồng chí kêu gọi các cấp, các ngành và mọi người hãy nêu cao tinh thần tự giác chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ khi tham gia lưu thông trên đường như phải đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe mô tô, xe máy, không vượt đèn đỏ, không đi ngược chiều, không chạy quá tốc độ quy định và nhất là không điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu, bia… Đây là biện pháp tốt nhất để phòng ngừa tai nạn giao thông, bảo vệ tính mạng, tài sản của bản thân và của mọi người. Đặc biệt là hình thành thói quen ứng xử có văn hóa trong giao thông nhằm góp phần đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn.
Ngay sau buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện cùng các lực lượng ra quân diễu hành tuyên truyền về an toàn giao thông trên các tuyến đường chính của huyện từ trụ sở mới Huyện ủy – UBND huyện đến quốc lộ 22B vòng qua xã Trường Đông, Trường Hòa, Trung tâm thương mại Long Hoa./.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay9,946
  • Tháng hiện tại141,721
  • Tổng lượt truy cập4,727,653
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây