ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN HÒA THÀNH THỰC HIỆN QUYỀN VẬN ĐỘNG BẦU CỬ TẠI XÃ TRƯỜNG TÂY

Thứ năm - 12/05/2011 14:35 179 0

ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN HÒA THÀNH THỰC HIỆN QUYỀN VẬN ĐỘNG BẦU CỬ TẠI XÃ TRƯỜNG TÂY

Chiều ngày 6/5/2011, tại xã Trường Tây, các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Hòa Thành nhiệm kỳ 2011 -2016, thuộc đơn vị bầu cử số 8 đã có cuộc tiếp xúc với hơn 80 cử tri của xã.

 

Tại đây, theo danh sách đã được niêm yết số người ứng cử là 7 người, số đại biểu được bầu là 05. Danh sách ứng cử viên gồm có: ông Trần Ngọc Dân, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; ông Trần Công Minh, Họ đạo xã Long Thành Nam; bà Nguyễn Thị Kim Phương, Chủ tịch Hội LHPN huyện; bà Phan Thị Mai Phương, Phó bí thư xã Đoàn Trường Tây; ông Khưu Anh Quốc, Phó giám đốc xí nghiệp gạch Hòa Thành; ông Huỳnh Văn Thận, Chủ tịch Hội Nông dân huyện và ông Ngô Bé Tư, Bí thư Đảng ủy xã Trường Tây.
           Sau khi nghe đại diện UBMTTQ xã giới thiệu tiểu sử tóm tắt , các ứng cử viên   đã trình bày chương trình hành động, hứa nếu trúng cử sẽ đem hết khả năng, trách nhiệm để đóng góp vào hoạt động của HĐND; thực hiện tốt phát huy tinh thần dân chủ, sát cơ sở, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri để phản ánh đến  HĐND huyện, góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN và quyết định các cơ chế, chính sách phát triển KT - XH.
           Tại buổi tiếp xúc,đại diện cử tri cũng gửi gắm tâm tư, kỳ vọng đối với các ứng cử viên xoay quanh các vấn đề về công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân; chú trọng đúng mức đến việc giáo dục truyền thống lịch sử của dân tộc và quan tâm việc đào tạo nghề cho lực lượng lao động trẻ của xã nhà./.
 
                                                                                       KHẮC HIẾU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay2,380
  • Tháng hiện tại49,395
  • Tổng lượt truy cập5,638,844
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây