HUYỆN HÒA THÀNH SẲN SÀNG BƯỚC VÀO NGÀY HỘI LỚN NON SÔNG

Thứ tư - 18/05/2011 04:40 89 0

HUYỆN HÒA THÀNH  SẲN SÀNG BƯỚC VÀO NGÀY HỘI LỚN NON SÔNG

Chiều 16-5, Ủy ban bầu cử huyện Hòa Thành họp phiên thứ 6 để kiểm điểm công tác bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIII và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016

 

Thời gian qua, công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIII và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016 được các cấp, ngành, địa phương tích cực thực hiện bảo đảm đúng trình tự, thời gian, luật định. Đến nay, Ủy ban Bầu cử các cấp đã được cấp bổ sung kinh phí kịp thời; đã bàn giao cho các xã, thị trấn các loại con dấu như: ban bầu cử, tổ bầu cử và dấu đã bỏ phiếu; cấp phát danh sách ứng cử viên cho các đơn vị niêm yết theo đúng thời gian quy định. Công tác tập huấn nghiệp vụ bầu cử cho đội ngũ cán bộ làm công tác bầu cử, in ấn các loại tài liệu phục vụ cho công tác tập huấn bầu cử được thực hiện nghiêm túc. Công tác tuyên truyền được thực hiện đúng theo kế hoạch, công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể.
 
 Phát biểu kết luận phiên họp, đồng chí Võ Văn Sớm, Tỉnh Ủy viên , Bí thư Huyện ủy, đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử của các cấp, ngành, các xã, thị trấn. Đồng chí nhấn mạnh:  Để bảo đảm cho cuộc bầu cử thắng lợi, trong những ngày tới, các thành viên Ủy ban Bầu cử huyện Hòa Thành căn cứ vào nhiệm vụ được phân công chủ động tăng cường chỉ đạo, kiểm tra các đơn vị được phân công  phụ trách thực hiện tốt cuộc bầu cử, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trước, trong và sau bầu cử. Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về cuộc bầu cử với các nội dung phong phú, thiết thực, hiệu quả. Các cấp ủy đảng, các ban chỉ đạo tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, ngành triển khai cụ thể từng việc trong từng khâu của công tác chuẩn bị bầu cử, tránh để xảy ra sai sót. Bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn trước, trong và sau bầu cử. Tập trung chỉ đạo thật tốt ngày bầu cử bảo đảm đúng luật, an toàn, tiết kiệm, thực sự là ngày hội của toàn dân và thành công tốt đẹp./.
                                                                        
                                                                                                         KHẮC HIẾU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay4,993
  • Tháng hiện tại183,661
  • Tổng lượt truy cập4,574,795
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây