HÒA THÀNH: KHÁNH THÀNH VÀ ĐƯA VÀO HOẠT ĐỘNG TRẠM Y TẾ XÃ LONG THANH NAM

Thứ tư - 18/05/2011 04:40 128 0

HÒA THÀNH: KHÁNH THÀNH VÀ ĐƯA VÀO HOẠT ĐỘNG TRẠM Y TẾ XÃ LONG THANH NAM

Ngày 17/5/2011, UBND huyện Hòa Thành và Công ty cổ phần xi măng FICO Tây Ninh đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào hoạt động Trạm y tế xã Long Thành Nam. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 121 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 – 05/6/2011) và ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.

 

Đến tham dự và cắt băng khánh thành có bác sĩ Trần Văn Bé, Phó giám đốc Sở y tế Tây Ninh, ông Võ Văn Sớm, Tỉnh ủy viên-Bí thư Huyện ủy Hòa Thành, ông Mai Ngọc Liêm, Tổng giám đốc Tafico cùng các ban ngành đoàn thể huyện, cán bộ và nhân dân xã Long Thành Nam, đại diện các nhà phân phối của xi măng FICO
Công trình Trạm y tế xã Long Thành Nam được xây dựng với quy mô hiện đại gồm khối nhà chính diện tích 384m2, trong đó có 13 phòng chức năng, phục vụ công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Khối hạng mục phụ trợ có 84m2 được xây theo tiêu chuẩn nhà cấp 4, có 4 phòng trong đó có 2 phòng cách ly, 1 nhà kho và 1 nhà bếp. Ngoài ra còn có cổng hàng rào, nhà xe, sân nền và đài nước…vv được bố trí hài hòa với tổng kinh phí xây dựng là 1,7 tỷ đồng do Công ty cổ phần xi măng FICO Tây Ninh tài trợ. Việc khánh thành và đưa vào sử dụng công trình Trạm y tế xã Long Thành Nam đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân địa phương và công nhân của Cảng xi măng FICO Tây Ninh, góp phần hoàn thiện mạng lưới y tế cơ sở trên địa bàn huyện.
 
 
Ông Nguyễn Văn Lỹ, Chủ tịch UBND huyện phát biểu hoan nghênh Công ty cổ phần xi măng FICO Tây Ninh đã đồng hành cùng với huyện đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang phục vụ công tác khám chữa bệnh cho người dân ngày càng tốt hơn, đồng thời mong muốn Sở Y tế quan tâm hỗ trợ thêm trang thiết bị, dụng cụ y tế, cơ số thuốc cũng như giường nằm cho bệnh nhân…nhằm đưa Trạm y tế xã Long Thành Nam vào hoạt động ngày càng phát huy hiệu quả trong việc khám chữa bệnh cho người dân địa phương./.
 
Nguyễn An
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay2,349
  • Tháng hiện tại49,364
  • Tổng lượt truy cập5,638,813
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây