HÒA THÀNH TỔ CHỨC LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ

Thứ bảy - 30/04/2011 05:35 123 0

HÒA THÀNH TỔ CHỨC LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ

Nhân kỷ niệm 36 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2011), ngày 29/4/2011, Huyện ủy, HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Hòa Thành đã long trọng tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ, tại chân núi Bà Đen.

 

Tham dự lễ viếng có các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, lãnh đạo Sở Lao động thương binh xã hội tỉnh, Trường quân sự địa phương,  lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Thị xã Tây Ninh và huyện Hòa Thành cùng đông đảo cán bộ đảng viên các ban ngành đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, chiến sỹ lực lượng vủ trang, các doanh nghiệp, Ban cai quản họ đạo và cán bộ giáo viên các trường học trên địa bàn huyện cùng thân nhân các gia đình thương binh liệt sỹ .
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã dâng hương tưởng niệm và đặt vòng hoa trên tượng đài. Vòng hoa mang dòng chữ “Đời đới nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”. Mọi người đã dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc. Sau đó mọi người đã đến từng phần mộ liệt sỹ thắp nén nhang thơm tri ân với lòng thành kính, bày tỏ niềm thương tiếc vô hạn đến các vị anh hùng liệt sỹ - những người đã cống hiến máu xương cho đất nước độc lập tự do, nhân dân được ấm no hạnh phúc. Đảng bộ huyện Hòa Thành và các tầng lớp nhân dân  khắc ghi công ơn các anh hùng liệt sỹ, tiếp tục xây dựng đất nước ngày càng tươi đẹp hơn./.  
Nguyễn An

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,555
  • Tháng hiện tại169,392
  • Tổng lượt truy cập4,755,324
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây