ĐẢNG BỘ XÃ LONG THÀNH NAM Tổ chức hội nghị triển khai quán triệt Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX . Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ X và Nghị quyết Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2010-2015

Thứ tư - 27/04/2011 04:35 91 0

ĐẢNG BỘ XÃ LONG THÀNH NAM Tổ chức hội nghị triển khai quán triệt Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX . Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ X và Nghị quyết Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2010-2015

Ngày 22/4/2011, Đảng ủy xã Long Thành Nam tổ chức hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ IX, Nghị quyết Đảng bộ huyện lần thứ x, Nghị quyết Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2010-2015 và các chương trình hành động của UBND xã giai đoạn 2011-2015.

 

Hội nghị được nghe những nội dung cơ bản của các Nghị quyết tỉnh, huyện, xã và các chương trình hành động của UBND xã trên cơ sở thực hiện 3 khâu đột phá để phát triển kinh tế xã hội bao gồm: phát triển nguồn nhân lực, cải cách hành chính và phát triển đồng bộ kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội nhất là hạ tầng gia thông giai đoạn 2011-2015. Dự hội nghị có hơn 160 đại biểu là UV BCH Đảng bộ, cán bộ đảng viên 11 chi bộ, quần chúng các ban ngành đoàn thể ngoài Đảng.
Hội nghị đã thảo luận và có những ý kiến đóng góp vào các chương trình hành động của UBND xã đa số các ý kiến tập trung vào những vấn đề mục tiêu cụ thể và các giải pháp nâng cao nguồn nhân lực, đẩy mạnh cải cách hành chính, nguồn vốn để phát triển hạ tầng giao thông chủ yếu. Kết luận hội nghị đồng chí Chủ trì đã nhấn mạnh 1 số nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong thời gian tới là cần quán triệt sâu sắc nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp, các chương trình hạnh động của UBND xã sâu rộng trong nhân dân. Các ngành đoàn thể xây dựng chương trình hành động sát thực có tính khả thi, có sự phân công trách nhiệm rõ ràng, xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá, tạo sự thống nhất từ tư tưởng đến hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong toàn xã hội để đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống và trước mắt là thực hiện những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội./.
 
 
Lê Phát Trân
Cán bộ Đài truyền thanh xã Long Thành Nam

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,624
  • Tháng hiện tại128,966
  • Tổng lượt truy cập4,714,898
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây