Agribank Chi nhánh huyện Hòa Thành tập huấn quy trình tín dụng

Thứ ba - 26/08/2014 05:55 3.399 0

Agribank Chi nhánh huyện Hòa Thành tập huấn quy trình tín dụng

 

Ngày 20/8/2014, Agribank chi nhánh huyện Hòa Thành tổ chức Hội nghị tập huấn quy trình tín dụng mới cho lãnh đạo, cán bộ làm nghiệp vụ tại Chi nhánh.
 
Tham dự hội nghị có Ban Giám đốc, các trưởng phòng nghiệp vụ, toàn thể cán bộ tín dụng, cán bộ làm công tác  hậu kiểm và Giao dịch viên thuộc phòng Kế toán - Ngân quỹ.
 
Hội nghị đã được phổ biến nội dung: Quyết định 766/QĐ-NHNo-KHDN ngày 01/8/2014  Ban hành Quy trình cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp và Quyết định 836/QĐ-NHNo-HSX ngày 7/8/2014 Ban hành Quy trình cho vay đối với khách hàng hộ gia đình, cá nhân của Tổng Giám đốc Agribank. Đây là những nội dung quan trọng, quy định rõ trình tự, thủ tục các bước xử lý nghiệp vụ, phân định rõ trách nhiệm cá nhân, đơn vị trong họat động tín dụng, đáp ứng yêu cầu giám sát, phòng ngừa, hạn chế rủi ro và nâng cao chất lượng tín dụng tại Agribank.
 
Việc thực hiện quy trình cho vay mới không làm ảnh hưởng đến thời gian thẩm định cho vay và tốc độ tăng trưởng tín dụng. Chi nhánh tích cực chủ động tìm kiếm khách hàng, dự án đủ điều kiện để cho vay kết hợp phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2014.
 
Phương Huyền

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay681
  • Tháng hiện tại39,687
  • Tổng lượt truy cập5,629,136
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây