Tập huấn công tác phòng chống bệnh phong cho cán bộ cấp xã năm 2014

Thứ sáu - 22/08/2014 03:05 49 0

Tập huấn công tác phòng chống bệnh phong cho cán bộ cấp xã năm 2014

 

Để chuẩn bị tốt các tiêu chí loại trừ bệnh phong trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và tiếp đoàn phúc tra xét công nhận của Bộ Y tế vào cuối năm 2014. Ngày 15/8/2014 Trung tâm Y tế Dự phòng Tây Ninh phối hợp Trung tâm Y tế Hòa Thành tổ chức lớp tập huấn về công tác phòng chống bệnh phong cho cán bộ cấp xã.
Tham dự lớp tập huấn có 24 đồng chí là cán bộ ban ngành, đoàn thể xã, trường học, đồng chí trạm trưởng và cán bộ chuyên trách của 2 xã Trường Tây và Hiệp Tân huyện Hòa Thành.
Các học viên được bác sĩ Lâm Minh Khương - Trung tâm Y tế Dự phòng Tây Ninh truyền đạt các kiến thức về bệnh phong như: nguyên nhân của bệnh, đường lây bệnh, các triệu chứng, cách khám để phát hiện sớm, các thể bệnh phong, các phác đồ điều trị, chẩn đoán và xử trí các cơn phản ứng phong, kiến thức về giáo dục tuyên truyền về bệnh phong và cách chăm sóc người tàn tật của bệnh nhân phong.
Ngoài ra, các học viên còn được hướng dẫn củng cố, việc hoàn thiện hồ sơ, sổ sách, biểu mẫu báo cáo và các giầy tờ có liên quan trong công tác loại trừ bệnh phong, chuẩn bị tốt cho công tác tiếp đoàn kiểm tra xét công nhận loại trừ bệnh phong của Bộ Y tế vào tháng 10/2014.
 
Bs Nhẫn
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay187
  • Tháng hiện tại39,193
  • Tổng lượt truy cập5,628,642
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây