CẤY TRÁNH THAI,BIỆN PHÁP TRÁNH THAI HIỆN ĐẠI CỦA PHỤ NỮ

Chủ nhật - 31/08/2014 02:45 62 0

CẤY TRÁNH THAI,BIỆN PHÁP TRÁNH THAI HIỆN ĐẠI CỦA PHỤ NỮ

 

Sáng ngày 27/8/2014, Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hòa Thành phối hợp với Trung tâm Y tế và Trung tâm sức khỏe cộng đồng thuộc tổ chức MSI tổ chức cấy tránh thai cho đối tượng khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ này.
Đây là việc làm nhằm mục tiêu cũng cố và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ SKSS cho người dân trong huyện, đẩy mạnh hoạt động tiếp thị PTTT, đa dạng hóa các loại hình cung cấp dịch vụ.
Được biết, cấy tránh thai với que cấy Implanon là BPTT hiện đại, có thời gian ngừa thai là 3 năm sau khi cấy; tỷ lệ ngừa thai cao; sử dụng được cho cả phụ nữ đang cho con bú. Que cấy này được tổ chức MSI cung cấp miễn phí, khách hàng chi trả 900.000 đồng cho mỗi lượt cấy là chi phí cung cấp dịch vụ, thấp hơn so với giá trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh là 2.800.000 đồng.
Việc thực hiện cấy tránh thai khá đơn giản do bác sĩ đã có chứng nhận qua khóa tập huấn về cấy tránh thai đảm nhận, Trung tâm Dân số-KHHGĐ ký thỏa thuận hợp tác, CBDS-KHHGĐ huyện lựa chọn đối tượng thích hợp đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành. Khách hàng được khám sàng lọc và tư vấn kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và được phát một thẻ theo dõi sau khi cấy xong. Những khách hàng có nhu cầu liên hệ với CBDS xã, Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện để được hướng dẫn thêm.
Trong buổi đầu tiên thực hiện đã có 08 khách hàng tham gia cấy tránh thai, phần lớn là phụ nữ có 1- 2 con, muốn lựa chọn BPTT lâu dài, hiệu quả và tiện lợi so với việc phải sử dụng viên uống tránh thai mỗi ngày hoặc tiêm thuốc tránh thai mỗi 3 tháng như trước đây.
                                                                                                                      
            Ngọc Phượng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay682
  • Tháng hiện tại39,688
  • Tổng lượt truy cập5,629,137
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây