Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hội nghị thông tin thời sự quý II/2014

Thứ bảy - 12/07/2014 22:50 48 0

Ban Tuyên giáo Huyện ủy  Hội nghị thông tin thời sự quý II/2014

 

Sáng 08/7/2014, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Hòa Thành, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự cho các cán bộ, đảng viên quí II năm 2014. Tham dự Hội nghị có 134 đồng chí là báo cáo viên cấp huyện; giảng viên kiêm chức; đồng chí phụ trách công tác tuyên giáo chi, đảng bộ cơ sở; Ban Tuyên giáo Đảng ủy; báo cáo viên xã, thị trấn và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy.
            Tại Hội nghị, các đồng chí cán bộ đảng viên được nghe thời sự về các nội dung: Tình hình ANCT – TT. ATXH trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm 2014;  Tình hình kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm 2014; Thời sự nổi bật trong nước và quốc tế trong thời gian qua; định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.
            Hội nghị thông tin thời sự diễn ra nghiêm túc, các cán bộ, đảng viên nắm được tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; những thành tựu của cả nước, tỉnh và huyện nhà trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội 6 tháng đầu năm 2014; tình hình thời sự đáng chú ý trong và ngoài nước trong thời gian vừa qua, nhất là tình hình biển Đông và chủ trương, giải pháp của Đảng và Nhà nước ta trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.
Qua hội nghị cán bộ, đảng viên phấn khởi trước những thành tựu của đất nước trong điều kiện kinh tế khó khăn toàn cầu và có nhiều diễn biến phức tạp; quá đó tạo động lực thúc đẩy cán bộ, đảng viên, nhân dân ra sức lao động, công tác, học tập phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; an tâm, tin tưởng vào đường lối chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước ta.
                                   
            Lương Thanh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm75
  • Hôm nay7,711
  • Tháng hiện tại37,336
  • Tổng lượt truy cập5,626,785
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây