HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY DÂN SỐ THẾ GIỚI 11/7

Thứ bảy - 12/07/2014 17:30 52 0

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY DÂN SỐ THẾ GIỚI 11/7

 

Sáng ngày 9 tháng 7 năm 2014 tại hội trường đoàn thể huyện. Ban chỉ đạo công tác Dân số-KHHGĐ huyện Hòa Thành tổ chức hội nghị chuyên đề Ngày Dân số Thế giới 11/7/2014 với chủ đề: “ Đầu Tư Cho Thanh Niên ’’ và Sơ kết 6 tháng đầu năm 2014. Đến dự hội nghị  có Ông Đặng Tấn Thành-Phó Chi cục trưởng Dân số-KHHGĐ tỉnh Tây Ninh;  Ông Hồ Đức Hải-Phó Chủ tịch UBND huyện kiêm Trưởng ban chỉ đạo công tác Dân số Hòa Thành, cùng  đại diện lãnh đạo Ban ngành đoàn thể huyện; Ban chỉ đạo công tác Dân số-KHHGĐ các xã, thị trấn và lãnh đạo trạm Y tế, cán bộ dân số xã cùng với mặt 16 cộng tác viên Dân số tiêu biểu của các xã, thị trấn.
Ông Lê Thanh Tịnh-Phó giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện thông qua nội dung chủ đề gồm: Đầu tư cho thanh niên; dậy thì ở tuổi vị thành niên; tình bạn/ tình yêu/tình dục vị thành niên; mang thai và phá thai vị thành niên
Giai đoạn chuyển đổi từ vị thành niên sang người lớn được khỏe mạnh và an toàn là quyền của mọi trẻ em. Quyền này chỉ có thể được thực hiện nếu xã hội và gia đình tập trung vào đầu tư và tạo cơ hội để đảm bảo rằng trẻ vị thành niên và thanh niên được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho cuộc sống hữu ích và khỏe mạnh.
Bà Bùi Thị Ngọc Phượng - Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện thông qua báo cáo 6 tháng đầu năm 2014 về công tác Dân số-KHHGĐ, những mặt mạnh và những mặt còn hạn chế trong 6 tháng đầu năm để phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu cuối năm 2014.
Bà Trần Nữ Kim Mỹ-Cộng tác viên Dân số thị trấn Hòa Thành đại diện cho cộng tác viên các xã, thi trấn nêu lên những kinh nghiệm trong công tác vận động kế hoạch hóa gia đình và chia sẽ khó khăn để khắc phục trong công tác Dân số-KHHGĐ.
Ông Hồ Đức Hải-Phó chủ tịch UBND huyện đánh giá báo cáo công tác Dân số-KHHGĐ trong thời gian qua, những mặt đạt được và chưa đạt cần nổ lực nhiều hơn nữa đối với hệ thống cộng tác viên và cán bộ Dân số các xã, thị trấn trong việc thu thập thông tin.
Đến dự hội nghị có trên 70 người tham dự đã đóng góp ý kiến và chia sẽ những khó khăn của đội ngũ cộng tác viên và cán bộ ngành Dân số-KHHGĐ huyện.
 
Trung Tâm DS-KHHGĐ
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay7,675
  • Tháng hiện tại37,300
  • Tổng lượt truy cập5,626,749
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây