XÃ ĐOÀN HIỆP TÂN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT HÈ CHO THIẾU NHI

Thứ bảy - 12/07/2014 16:55 59 0

XÃ ĐOÀN HIỆP TÂN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT HÈ CHO THIẾU NHI

 

Thực hiện Kế hoạch số 02/KH- BCĐ ngày 24 tháng 5 năm 2014 của Ban Chỉ đạo Tháng Thanh niên và Chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện hè xã Hiệp Tân về việc tổ chức hoạt động Hènăm 2014.
Nhằm tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã trong dịp hè về, trong thời gian qua xã đoàn Hiệp Tân đã phối hợp với các Liên đội trên địa bàn xã đã xây dựng lịch sinh hoạt hè và định kỳ tổ chức sinh hoạt cho các em thiếu nhi vào thứ bảy hàng tuần. Trong thời gian qua, xã đoàn Hiệp Tân đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã tham gia như: tổ chức “ Ngày hội đọc sách ”, tổ chức các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy dây đồng đội, cờ gánh, ô ăn quan… Đồng thời, còn cho các em tham gia các trò chơi tập thể và nghe xã đoàn tuyên truyền về cách phòng chống các dịch bệnh trong mùa mưa như: cúm A H1N1, sốt xuất huyết và bệnh tay chân miệng. Bên cạnh đó, xã đoàn còn phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể tho và Học tập cộng đồng xã tổ chức 01 lớp dạy võ thuật Taekwondo cho hơn 30 em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn xã tham gia.
 Nhân các buổi sinh hoạt hè, xã đoàn Hiệp Tân đã trao hơn 300 quyển tập cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp các em tranh bị các dụng cụ học tập trước khi bước vào năm học mới.
Đây là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè 2014. Được biết, sắp tới xã đoàn Hiệp Tân sẽ tổ chức Chương trình “Học làm người có ích” nhằm giáo dục cho các em tình yêu thương gia đình, yêu thương cha mẹ và tinh thần tự lập.
 
 Hoàng Thông

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay6,993
  • Tháng hiện tại36,618
  • Tổng lượt truy cập5,626,067
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây