Trung tâm Bồi dưỡng chính trị khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tuyên giáo ở cơ sở năm 2014

Thứ bảy - 19/07/2014 02:30 46 0

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị  khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tuyên giáo ở cơ sở  năm 2014

 

Đảng ta luôn luôn coi trọng công tác tư tưởng trong Đảng và toàn xã hội, cùng với những thắng lợi chung của sự nghiệp đổi mới, với những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, đại đa số cán bộ, đảng viên và nhân dân phấn khởi, tin tưởng vào công cuộc đổi mới. Đó là kết quả quan trọng của sự nghiệp đổi mới, có sự đóng góp của ngành tuyên giáo.
Sáng ngày 14/7/2014, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tuyên giáo ở cơ sở năm 2014, tham dự có 55 học viên là những đồng chí phụ trách công tác tuyên giáo các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy; Bí thư, Phó Bí thư, cấp ủy viên chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở; cán bộ phụ trách tuyên giáo của các đoàn thể xã, thị trấn.
Thời gian học tập 5 ngày: từ ngày 14/7 đến 18/7/2014, gồm  6 chuyên đề:Công tác tư tưởng ở cơ sở; Công tác giáo dục lý luận chính trị và giáo dục truyền thống cách mạng ở cơ sở; Công tác tuyên truyền, cổ động ở cơ sở; Công tác văn hóa ở cơ sở; Nắm dư luận xã hội và xử lý tình huống, “điểm nóng” ở cơ sở; Công tác khoa giáo ở cơ sở.
Trong quá trình học tập, các học viên còn được trao đổi, thảo luận và viết bài thu hoạch cuối khóa để đánh giá kết quả học tập.
Nguyễn Thu (TTBDCT huyện)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay7,639
  • Tháng hiện tại37,264
  • Tổng lượt truy cập5,626,713
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây