Chi bộ Hội LHPN huyện Hòa Thành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ bảy - 12/07/2014 22:55 49 0

Chi bộ Hội LHPN huyện Hòa Thành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

 

Chiều ngày 09/7/2014, Chi bộ Hội LHPN huyện Hòa Thành tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Huỳnh Thị Kim Tiến sau khi đã trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện tích cực trong quá trình công tác. 
Tham dự buổi lễ có Đồng chí Võ Thị Kim Huệ - Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ Hội LHPN huyện cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
Buổi lễ đã diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới, trang trọng và đầy ý nghĩa. Tại buổi lễ đồng chí Võ Thị Kim Huệ, Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng Huỳnh Thị Kim Tiến. Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Huỳnh Thị Kim Tiến đã đọc lời tuyên thệ và bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam; hứa sẽ không ngừng tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ vai trò tiên phong gương mẫu của người Đảng viên cộng sản, tích cực tham gia xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.
Cũng tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã nêu rõ 4 nhiệm vụ, 4 quyền của đảng viên được Điều lệ Đảng quy định và phân công đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi giúp đỡ đồng chí Huỳnh Thị Kim Tiến trong thời gian dự bị để đủ điều kiện trở thành đảng viên chính thức.
Phát biểu tại buổi lễ Đồng chí Võ Thị Kim Huệ - Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển.
 
Kim Tiến

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay7,719
  • Tháng hiện tại37,344
  • Tổng lượt truy cập5,626,793
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây